| Hotline: 0983.970.780

Đội tuyển Thái Lan liên tiếp gặp vận đen tại SEA Games 30

Thứ Hai 25/11/2019 , 08:46 (GMT+7)

Đội tuyển Thái Lan đang gặp rất nhiều vấn đề từ tập luyện tới ăn uống và sinh hoạt tại Philippines trước ngày SEA Games 30 khởi tranh. 

HLV Akira Nishino không thể hài lòng về công tác tổ chức tại Philippines. 

Đội tuyển Thái Lan đang trải qua một trong những kỳ SEA Games rắc rối nhất trong lịch sử. Đen đủi cho họ, những sự rắc rối đến chủ yếu từ công tác tổ chức yếu kém của nước chủ nhà Philippinese. 

Đầu tiên, ngay sau khi đặt chân đến Manila, Thái Lan đã không thể có được buổi tập làm quen sân như ý. Các học trò của HLV Akira Nishino buộc phải hủy bỏ buổi tập đầu tiên này với lý do trễ giờ vì xe bus tắc đường không kịp đến đón đội. 

HLV tuyển Thái Lan, Akira Nishino cho biết các học trò của ông đang gặp phải nhiều bất lợi: "Đêm đầu tiên sau khi đến Philippines không thực sự ổn. Thêm vào đó sân tập lại ở khá xa khách sạn, chúng tôi mất đến 2 tiếng để tới đó". 

Không những có vấn đề với việc tập luyện, công tác hậu cần ăn uống của Thái Lan cũng gặp vấn đề. Theo SMM Sports, khẩu phần ăn tại khách sạn của đội bóng có biệt danh Voi chiến không đảm bảo đủ dinh dưỡng cho các cầu thủ. 

Khẩu phần ăn của các cầu thủ Thái Lan không đảm bảo dinh dưỡng và không được thay đổi. 

Bên cạnh đó, khách sạn cũng không chịu thay đổi thực đơn các món ăn trong suốt những ngày qua khiến cho nhiều cầu thủ Thái Lan gặp vấn đề về sức khỏe. 

Trước sự thiếu thốn này, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) buộc phải tự động thay đổi thực đơn cho các cầu thủ. "Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã được thông báo vấn đề này. Chúng tôi sẽ bổ sung thêm đồ ăn vào thực đơn hàng ngày của các vận động viên và đội ngũ ban huấn luyện, điều này sẽ được thực hiện liên tục đến khi kết thúc SEA Games 30", tờ Siam Sport dẫn lại tuyên bố của FAT.

Nước uống cũng không được đảm bảo tại Philippines. Trang chủ của FAT đã phải "kêu trời" vì điều này: 

"Chỉ có 4 chai nước uống (gồm 2 chai của khách sạn và 2 chai của ban tổ chức) được cung cấp mỗi ngày cho các phòng. Với mỗi phòng gồm 2 cầu thủ, họ chỉ có 2 chai nước uống là không đủ cho nhu cầu. FAT đã thông báo với ban tổ chức và nhận được câu trả lời sẽ cung cấp nhiều hơn". 

Xem thêm
Hà Nội phấn đấu đóng góp khoảng 5% GRDP từ ngành công nghiệp văn hóa

UBND thành phố vừa có kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 22/2/2022 của Thành ủy Hà Nội về ‘Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô’.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Thua tối thiểu U23 Iraq vì VAR, U23 Việt Nam chính thức dừng bước

Tình huống thổi phạt đền ở phút 69 là bước ngoặt khiến U23 Việt Nam để thua trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm