| Hotline: 0983.970.780

Đồng Nai: Xử lý hàng trăm vụ vi phạm trong lĩnh vực nông nghiệp

Thứ Năm 27/02/2020 , 11:01 (GMT+7)

Nhiều vi phạm trong sản xuất, kinh doanh phân bón, thuốc BVTV và thức ăn chăn nuôi đã bị cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai phát hiện, xử phạt.

Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát đối với các mặt hàng vật tư nông nghiệp. Ảnh: MS.

Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát đối với các mặt hàng vật tư nông nghiệp. Ảnh: MS.

Theo Sở NN-PTNT tỉnh Đồng Nai, thời gian qua, đơn vị này đã phối hợp với các đơn vị trực thuộc Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả của tỉnh và các địa phương tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát đối với các mặt hàng như: phân bón, thuốc BVTV, thuốc thú y, thức ăn chăn nuôi, giống cây trồng và vật nuôi, các sản phẩm có nguồn gốc từ động vật, thực vật, thủy sản; quản lý rừng và lâm sản; hoạt động kinh doanh, vận chuyển động vật, sản phẩm động vật và kiểm soát giết mổ...

Qua đó, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý hơn 200 trường hợp vi phạm trong lĩnh vực nông nghiệp; trong đó có 22 trường hợp vi phạm liên quan đến lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón; 39 vụ trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thuốc BVTV, giống cây trồng; 19 vụ liên quan đến kinh doanh thức ăn chăn nuôi, thủy sản... Tổng số tiền thu nộp ngân sách đạt hơn 2,3 tỷ đồng.

Xem thêm
Phân bón Văn Điển đến với nông dân đất mũi Cà Mau

Vượt khoảng cách địa lý xa xôi, Thương hiệu Phân bón Văn Điển từ Thủ đô Hà Nội đã đến với bà con nông dân vùng đất mũi Cà Mau.

Thuốc trừ sâu, trừ nhện King Spider 93SC

King Spider 93 SC là hỗn  hợp của hoạt chất: Spirodiclofen 75 g/kg + Emamectin benzoate 18g/kg, là thuốc trừ sâu ăn lá và chích hút đặc biệt rất công hiệu trừ nhện các loại.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất