| Hotline: 0983.970.780

Đua thuyền truyền thống dịp trung thu

Chủ Nhật 23/09/2018 , 17:29 (GMT+7)

Mỗi dịp trung thu, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Tam Đồng, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội lại tổ chức đua thuyền cùng nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao khác như thi nghi thức Đoàn Đội, kéo co, nhảy bao bố...

Đua thuyền tranh tài của thanh – thiếu niên thôn Văn Lôi (chiều 23/9/2018)

Là địa phương nằm trong vùng rốn nước ven sông Hồng, từ nhiều đời nay, thanh thiếu niên nam nữ xã Tam Đồng đã quen với đời cánh đồng chiêm trũng bạt ngàn. Trung thu vừa là dịp tổ chức cắm trại truyền thống, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động thể thao rèn luyện sức khỏe. Trung thu năm nay, như thường lệ, các khu dân cư thôn Văn Lôi, xã Tam Đồng tham gia đua thuyền tranh tài với nhiều hình thức phong phú dành cho các lứa tuổi thanh niên và thiếu niên tham gia vào chiều 23/9/2018 (tức 14 tháng 8 âm lịch).

Anh Vũ Đình Văn – Bí thư Đoàn TNCS HCM xã Tam Đồng, đại diện ban tổ chức cho biết: “Đua thuyền là chương trình không thể thiếu hàng năm mỗi dịp trung thu. Đây cũng là cuộc thi được đông đảo nhân dân địa phương trông đợi. Qua cuộc thi, chúng tôi muốn giữ gìn và phát huy truyền thống địa phương trong việc rèn luyện thể lực cho thanh niên, thiếu niên toàn xã”.

Đua thuyền tranh tài của thanh – thiếu niên thôn Văn Lôi (chiều 23/9/2018)

Được biết, hoạt động trung thu được Đoàn TNCS HCM xã Tam Đồng tổ chức và phát huy từ hơn nửa thế kỷ đến nay. Đây là địa phương giữ gìn được những hoạt động văn nghệ, thể thao độc đáo trên địa bàn huyện Mê Linh./.

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.