| Hotline: 0983.970.780

Dùng dao đoạt mạng vợ hờ và tình địch vì ghen tuông

Thứ Sáu 17/07/2020 , 17:46 (GMT+7)

Công an Thành phố Buôn Ma Thuột đang điều tra vụ án một đối tượng chỉ vì ghen tuông mù quáng đã dùng dao sát hại vợ hờ và tình địch

Ngày 17/7, thiếu tá Thái Khắc Chính, Phó trưởng Công an thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đang tạm giữ Lồi Văn Hiến (SN 1982, trú tại huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về hành vi giết người.

Ông Hiến tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc An.

Ông Hiến tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc An.

Theo kết quả điều tra ban đầu, năm 2015 ông Hiến và bà Nguyễn Thị Huyền (SN 1979, trú tại phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột) chung sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Do có mâu thuẫn, ông Hiến đã dọn ra ở ngoài.

Trong thời gian này, ông Hiến phát hiện bà Huyền có tình cảm và qua lại với ông Lê Văn Lành (49 tuổi, trú tại huyện Đắk Mil, Đắk Nông).

Chiều 16/7, ông Hiến về lại nhà của bà Huyền bắt gặp “vợ” cùng ông Lành đang nằm trong phòng ngủ và không mặc quần áo. Thấy vậy, ông Hiến lấy một con dao, rồi lao vào tấn công hai người này.

Bà Huyền được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng do viết thương quá nặng đã tử vong sau đó. Còn ông Lành đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây án, ông Hiến đã đến Công an phường Tân Thành đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.