| Hotline: 0983.970.780

Ole Gunnar Solskjaer: 'Sự tủi hổ này là do tôi'

Thứ Hai 05/10/2020 , 08:12 (GMT+7)

Ole Gunnar Solskjaer cho rằng Man United thua vì những sai lầm cá nhân trong hệ thống chiến thuật mà ông là người nhận trách nhiệm cao nhất.

Ole Gunnar Solskjaer nhận trách nhiệm. Ảnh: Dailymail.

Ole Gunnar Solskjaer nhận trách nhiệm. Ảnh: Dailymail.

Sau trận đấu với Tottenham Hotspurs và đại bại với tỷ số 1-6, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United tỏ ra buồn bã: 

"Đây là một điều không thể chấp nhận được. Man United đã thua trận nặng nề. Hoàn toàn là lỗi của tôi. Tôi xin nhận hoàn toàn trách nhiệm của mình với cương vị HLV trưởng của đội bóng. 

Đó không phải là lỗi của Man United mà là do tôi. Một trận đấu đỉnh cao không có chỗ cho một màn trình diễn đầy rẫy những sai lầm như vậy được. 

Mọi chuyện không gần như không chấp nhận được. Hôm nay là ngày tồi tệ nhất. Tôi không thể nói gì hơn. Khi bạn gặp thất bại như thế này, bạn phải nhìn lại mình trong gương.

Thực tế là chúng tôi đã làm tốt trong những phút đầu tiên và thậm chí Bruno Fernandes đã mở tỷ số từ sớm. Tôi nghĩ rằng mình có cơ hội chơi theo cách của mình và kéo cuộc chơi về phía mình. 

Tuy nhiên, rồi cuối cùng, mọi thứ không đi đúng hướng và chúng tôi mắc quá nhiều sai lầm. Chúng tôi phải xem lại mọi thứ" - HLV của Man United chia sẻ. 

>>> Xem thêm: Thảm họa trở lại Old Trafford, Man United phơi áo ê chề trước Tottenham

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.