| Hotline: 0983.970.780

Erik ten Hag hết phép, Man United thua thảm trước Liverpool

Thứ Hai 06/03/2023 , 07:40 (GMT+7)

Man United để thua tới 7 bàn không gỡ trong chuyến làm khách trên sân Anfield và đây thực sự là một cú sốc với người hâm mộ Quỷ đỏ.

Anfield vẫn là nơi đi dễ khó về với Man United và trận đấu Liverpool vs Man United trong khuôn khổ vòng 26 Premier League tiếp tục chứng minh điều này. 

HLV Erik ten Hag không thay đổi các vị trí trong đội hình xuất phát và điều này khiến Man United hoàn toàn bị Liverpool bắt bài. Lữ đoàn đỏ liên tục tổ chức pressing tầm cao khiến Quỷ đỏ không thể lên bóng trong những phút đầu tiên của trận đấu. 

Man United hoàn toàn bị Liverpool lấn lướt. Ảnh: Dailymail.

Man United hoàn toàn bị Liverpool lấn lướt. Ảnh: Dailymail.

Tỷ lệ cầm bóng của Liverpool là 62% nhưng các cơ hội nguy hiểm vẫn chưa đến. Cú sút đầu tiên của trận đấu lại thuộc về Man United với cú đá của Antony nhưng thủ môn Alisson Becker bắt gọn bóng. 

Phút 23, sự xuất sắc của trung vệ Lisandro Martinez giúp Man United không thủng lưới sau tình huống anh phá bóng ngay trong chân của Darwin Nunez trong khu vực 5m50. 

Tuy nhiên, thật sự bất ngờ khi những phút sau đó, Man United là đội bóng chơi chủ động hơn. Phút 27, Bruno Fernandes suýt chút nữa có được bàn thắng với tình huống bay người đánh đầu nhưng đưa bóng đi chệch cột dọc. 

Sau đó, đến lượt Marcus Rashford và Diogo Dalot đều có cơ hội dứt điểm nhưng không thể mang về bàn thắng mở tỷ số. 

Trong bối cảnh Man United đang chơi tốt, Liverpool bất ngờ tung ra một cú đám chí mạng. Andy Robertson tạo ra một đường chuyền xé toang hàng phòng ngự của Quỷ đỏ giúp Cody Gakpo thoải mái dùng tốc độ vượt qua Raphael Varane trước khi dứt điểm chéo góc tung lưới David De Gea. 

Tỷ số trận Liverpool vs Man Untied là 1-0 và đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất. Mặc dù Man United chơi khá tốt trong hiệp 1 nhưng họ lại để thua từ một tình huống mất tập trung của hàng phòng ngự. 

Cody Gakpo ghi bàn thắng thứ 2 cho Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Cody Gakpo ghi bàn thắng thứ 2 cho Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Sang hiệp 2, ác mộng thực sự xuất hiện tại Anfield với Man United. Liên tiếp trong các phút từ 47 đến 50, lưới của David De Gea rung lên đến 2 lần. Luke Shaw là người mắc sai lầm với 2 tình huống phòng ngự hớ hênh. Bóng đến chân của Harvey Elliott và cầu thủ này dọn cỗ cho Darwin Nunez đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0. 

Sau đó, đến lượt Cody Gakpo hoàn tất cú đúp của mình sau khi anh thoát xuống và dứt điểm tinh tế, qua đầu thủ môn David De Gea. 

Bàn thua này khiến cho tinh thần của các cầu thủ Quỷ đỏ tụt xuống đáy. Họ không thể lên bóng và mang tới nhiều tình huống mất bóng ở giữa sân và khung thành của David De Gea liên tục đặt dưới báo động đỏ. 

Darwin Nunez lập cú đúp cho Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Darwin Nunez lập cú đúp cho Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Trong khi đó, hàng thủ của Quỷ đỏ thậm chí còn có dấu hiệu buông xuôi và họ còn phải nhận thêm 2 bàn thua nữa từ những pha phòng ngự hời hợt. Mohamed Salah và Darwin Nunez là những người kịp hoàn tất cú đúp của mình trong trận đấu này để nâng tỷ số lên thành 6-0. 

Thậm chí, cơn ác mộng của Quỷ đỏ vẫn chưa kết thúc. Ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của trận đấu, Roberto Firmino khép lại ngày thi đấu chói sáng của các cầu thủ Liverpool với bàn thắng thứ 7 một cách rất dễ dàng. 

Thắng trận trước đối thủ truyền kiếp Man United, Liverpool chính thức chen chân vào Top 5 và thể hiện tham vọng trở lại với cuộc đua giành vé dự Champions League. 

Chung cuộc Liverpool vs Man United: 7-0. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Rayo Vallecano vs Athletic Bilbao trên On Football giải La Liga ngày 6/3

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.