| Hotline: 0983.970.780

Erik ten Hag nhiếc móc cầu thủ Man United thậm tệ sau thất bại

Thứ Ba 01/08/2023 , 07:56 (GMT+7)

Erik ten Hag nhiếc móc cầu thủ Man United thậm tệ sau thất bại trên đất Mỹ trước Borussia Dortmund dù đã dẫn trước trong hiệp 1.

Man United thua ngược Borussia Dortmund trong trận giao hữu cuối cùng trên đất Mỹ vì những sai lầm của hàng thủ và khỏi phải nói HLV Erik ten Hag đã tức giận như thế nào sau khi hồi còi mãn cuộc vang lên. 

Theo Dailymail, chiến lược gia người Hà Lan thực sự nổi điên với màn trình diễn bạc nhược của các học trò và không ngần ngại chỉ trích: 

HLV Erik ten Hag tức giận trước màn trình diễn của các học trò. 

HLV Erik ten Hag tức giận trước màn trình diễn của các học trò. 

"Man United đã chơi tốt trong hiệp 1 nhưng sau đó là một hiệp 2 khó hiểu. Đặc biệt là 30 phút cuối trận, mọi thứ thật tệ, một màn trình diễn kém cỏi. Họ không tuân theo luật lệ nào cả, không gây áp lực, không xây dựng lối chơi hay tấn công.

Các cầu thủ Man United trên sân như 11 con người xa lạ và không hề thân quen với nhau. Họ đá theo bản năng và đó thực sự là điều không thể xảy ra tại đây trong mùa giải năm nay. 

Chúng tôi phải giữ quyền kiểm soát cuộc chơi, các cầu thủ phải có trách nhiệm với trái bóng, chứ không thể như vậy. Điều đó không thể xảy ra, không thể chấp nhận được, cho dù là trận giao hữu đi chăng nữa”. 

Nhìn chung, Man United đã cho thấy những sự tiến bộ nhưng các cầu thủ của họ vẫn chưa thể lấy lại phong độ cao nhất. Những Marcus Rashford, Bruno Fernandes hay Mason Mount không tạo ra nhiều sự khác biệt. 

Mùa hè này, Man United đến Mỹ và đá 4 trận nhưng chỉ thắng duy nhất trong trận so tài với Arsenal (2-0) và thua cả 3 trận còn lại, lần lượt với tỷ số 0-2 trước Real Madrid, 1-3 trước Wrexham và 2-3 trước Dortmund.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Ireland vs Nigeria giải World Cup nữ 2023 trên On Football hôm nay 31/7

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.