| Hotline: 0983.970.780

Tại sao Mason Mount mặc áo số 7 huyền thoại tại Man United?

Thứ Năm 06/07/2023 , 08:55 (GMT+7)

Theo Manchester Evening News, quyết định để Mason Mount mặc áo số 7 đến từ chính HLV Erik ten Hag khi chiến lược gia này thuyết phục BLĐ trao áo đấu này cho anh.

Mason Mount - tân binh của Man United bất ngờ được trao chiếc áo số 7 huyền thoại tại sân Old Trafford. Anh là người tiếp theo sau những David Beckham, Cristiano Ronaldo, Eric Cantona hay George Best mặc chiếc áo biểu tượng này. 

Mason Mount mặc áo số 7 tại Man United. Ảnh: Man United.

Mason Mount mặc áo số 7 tại Man United. Ảnh: Man United.

Khi còn thi đấu cho Chelsea, số áo quen thuộc của Mason Mount là số 19 nhưng khi đến Man United, anh lập tức được trao áo số 7. 

Theo Manchester Evening News, quyết định để Mason Mount mặc áo số 7 đến từ chính HLV Erik ten Hag. Nhà cầm quân người Hà Lan muốn tân binh của mình đóng vai trò quan trọng trong đội hình. 

Thường thì những cầu thủ số 7 của Man United đều thi đấu lệch cánh. Mason Mount là một tiền vệ tấn công và nhiều khả năng, với việc được nhận áo đấu này, HLV Erik ten Hag muốn đóng đinh cầu thủ sinh năm 1999 ở một vị trí chạy cánh. 

Trước đó, BLĐ Man United cân nhắc trao áo số 7 cho Alejandro Garnacho. Tuy nhiên, ý định này đã thay đổi khi Mount nhận lời gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Mason Mount có thể sẽ vui mừng vì số áo của mình nhưng anh nên nhớ rằng những Michael Owen, Antonio Valencia, Angel Di Maria, Memphis Depay, Alexis Sanchez, Edinson Cavani hay thậm chí là Cristiano Ronaldo trong lần trở lại Man United cũng mặc áo số 7 nhưng đều thất bại. 

>>> Xem thêm: Chốt phí kỷ lục, Arsenal mua xong Declan Rice

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.