| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man City vs Real Madrid: Đẳng cấp Champions League

Thứ Ba 26/04/2022 , 09:21 (GMT+7)

Trận đấu bán kết Champions League 2021-2022 giữa Man City vs Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 27/4/2022 trên sân vận động Etihad. 

Nhận định bóng đá Man City vs Real Madrid 

Man City hiện tại đã vươn tầm đẳng cấp tại Champions League. Mặc dù chưa thể so sánh với Real Madrid nhưng rõ ràng sự tiến bộ của The Citizens khiến họ có thể tự tin hơn ở vòng Bán kết. 

Pep Guardiola và các học trò đã liên tục có những trận đấu xuất sắc tại Champions League. Từ vòng bảng, họ chưa gặp phải những đối thủ xứng tầm và không mất quá nhiều khó khăn để vượt qua. 

Trước đối thủ Real Madrid, rõ ràng, Man City cần phải chơi với 100% phong độ nếu không muốn gục ngã trước cả khi bước vào trận chung kết. 

Man City sẽ nỗ lực đánh bại Real Madrid. Ảnh: Express.

Man City sẽ nỗ lực đánh bại Real Madrid. Ảnh: Express.

Mùa trước, Man City để thua trước Chelsea ở trận chung kết và đánh mất giấc mơ vô địch Champions League. Mùa này, họ tiến bộ và gặp đội bóng vĩ đại nhất tại sân chơi này ngay tại bán kết. 1 chiến thắng  trên sân nhà Etihahd là điều kiện để đội bóng của Pep Guardiola mơ xa hơn. 

Trong khi đó, Real Madrid mùa này có những giai đoạn bùng nổ dưới thời Carlo Ancelotti nhưng nhìn chung, họ khá phập phù do đội hình không có quá nhiều nhân tố thay thế. Những cái tên như Karim Benzema, Toni Kroos, Casemiro hay Luka Modric đều đã luống tuổi và việc phải cày ải quá nhiều có thể ảnh hưởng đến phong độ của họ, 

Tại La Liga, Real Madrid chỉ còn cách chức vô địch đúng 1 điểm và chắc chắn Carlo Ancelotti sẽ có những tính toán về nhân sự hợp lý để dành sức cho 2 trận đấu trước Man City. 

Real Madrid có quyền tự tin khi HLV của họ thực sự là 1 người có quá nhiều kinh nghiệm tại đấu trường Champions League. 

Theo thống kê, Ancelotti đạt tỷ lệ thắng 74% cùng Real ở Champions League (thắng 26/35 trận), cao nhất trong các HLV có 20 trận dẫn dắt một đội bóng trở lên.

Trong khi đó, tại Premier League mùa này, Man City tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 5-1 trước Watford ở cuối tuần qua, khi vẫn hơn đối thủ bám đuổi Liverpool đúng 1 điểm. Đây là sự chuẩn bị không thể tốt hơn của thầy trò HLV Pep Guardiola cho cuộc đón tiếp Real Madrid ở trận bán kết lượt đi này.

Pep Guardiola thì sở hữu thống kê khá ấn tượng khi đối đầu với Real Madrid. Theo đó, ông đã 2 lần loại Real Madrid ở vòng knock-out Champions League (cùng Barcelona ở bán kết mùa 2010/11, cùng Man City ở vòng 1/8 mùa 2019/20)

Trận đấu bán kết Champions League 2021-2022 giữa Man City vs Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 27/4/2022 trên sân vận động Etihad. 

Đội hình dự kiến Man City vs Real Madrid

- Man City: Ederson, Ake, Dias, Laporte, Cancelo, De Bruyne, Rodri, Bernardo, Gundogan, Foden, Sterling.

- Real Madrid: Courtois, Carvajal, Nacho, Alaba, Vazquez, Kroos, Valverde, Modric, Rodrygo, Benzema, Vinicius.

>>> Xem thêm: Đại gia Premier League xếp hàng chờ Christian Eriksen

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.