| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Cúp FA hôm nay

Trực tiếp Man City vs Liverpool giải Cúp FA trên FPTPlay hôm nay 16/4

Thứ Bảy 16/04/2022 , 21:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Liverpool tại vòng Bán kết giải Cúp FA 2022 trên kênh FPTPlay vào lúc 21h30 hôm nay 16/4/2022.

Trực tiếp bóng đá Cúp FA mùa giải 2022 giữa Man City vs Liverpool hôm nay 16/4

Trực tiếp bóng đá Cúp FA mùa giải 2022 giữa Man City vs Liverpool hôm nay 16/4

Nhận định bóng đá Man City vs Liverpool hôm nay 16/4

Cuộc đấu giữa Man City vs Liverpool là trận bóng đá thuộc vòng Bán kết đầu tiên của Cúp FA mùa 2021/22 và được diễn ra tại sân vận động Wembley.

Đây là màn so tài thứ hai chỉ trong vòng 1 tuần qua giữa Man City và Liverpool. Nếu tính từ khi mùa 2021/22 khởi tranh thì đây là lần đấu với nhau thứ ba của The Citizens và The Reds.

Cả hai lần so tài trước đó, cả 2 đội bóng Man City và Liverpool trong mùa 2021/22 đều khép lại với kết quả hòa. Cả hai trận hòa ấy đều có tỷ số 2-2. Nhưng khác với 2 lần chia điểm ấy, lần này The Citizens và Liverpool buộc phải phân thắng-bại. Suất tham dự trận chung kết Cúp FA 2021/22 đơn giản chỉ dành cho 1 trong 2 CLB này.

Trong 2 lần so tài gần nhất cộng với thành tích tại Ngoại hạng Anh 2021/22 cho thấy, Man City và Liverpool thực sự cân bằng về trình độ. Lần tái đấu này, cả hai đều không sở hữu yếu tố ‘địa lợi’ (thi đấu tại Wembley - sân trung lập). Kết quả trận bán kết đầu tiên của Cúp FA 2021/22 vì thế phụ thuộc nhiều vào yếu tố lực lượng.

Về quá trình chuẩn bị lực lượng, Liverpool làm tốt hơn hẳn Man City. The Reds không có bất kỳ sự thiếu vắng đáng kể nào vào cuối tuần này. Trong khi đó, Man City nhiều khả năng chưa thể chào đón sự trở lại của Ruben Dias. Ngoài ra, khả năng ra sân của Kevin de Bruyne và Kyle Walker vẫn bỏ ngỏ.

Kevin Bruyne rời sân trong hiệp 2 trận lượt về tứ kết Champions League 2021/22 với Atletico Madrid. Ngôi sao người Bỉ thậm chí rời sân trong tình trạng có vài vết khâu ở bắp chân. Kyle Walker cũng không thể thi đấu hết màn so tài với Atletico Madrid vì vấn đề ở vùng mắt cá.

Đánh giá về chất lượng thể lực, Liverpool cũng cho thấy tốt hơn. Bởi Man City phải 'căng sức' ra đấu với Atletico Madrid trong khi, Liverpool đá như ‘đi dạo’ với Benfica. HLV Juergen Klopp thậm chí còn cất một loạt trụ cột như Mohamed Salah, Sadio Mane, Fabinho, Virgil van Dijk, Trent Alexander-Arnold hay Andrew Robertson ở màn tái đấu Benfica.

Ông Klopp rõ ràng đặc biệt xem trọng màn thư hùng với Man City. Những quyết định từ HLV người Đức giúp The Reds được hưởng lợi đáng kể.

Vì vậy, 'sức nhàn' của Liverpool hứa hẹn thắng 'sức mỏi' của Man City ở màn thư hùng diễn ra nơi 'Thánh đường' Wembley vào hôm nay.

Đội hình dự kiến Man City vs Liverpool

- Manchester City: Ederson; Joao Cancelo, John Stones, Laporte, Nathan Ake; Bernardo Silva, Rodri, Gundogan; Gabriel Jesus, Raheem Sterling, Jack Grealish.

- Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Jordan Henderson, Fabinho, Thiago; Mohamed Salah, Sadio Mane, Luis Diaz.

Dự đoán kết quả bóng đá Man City vs Liverpool

Dự đoán kết quả Man City vs Liverpool với tỷ số 1-2

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Man City vs Liverpool

Đón xem trực tiếp bóng đá Man City vs Liverpool tại giải Cúp FA 2022 sẽ phát sóng vào lúc 21h30 hôm nay 16/4/2022 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Man City vs Liverpool

Để xem trực tiếp bóng đá giữa Man City vs Liverpool tại giải Cúp FA 2022 trên kênh FPTPlay vào lúc 21h30 hôm nay 16/4/2022, khán giả có thể tham khảo link sau:

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/fa-cup-1

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất