| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Omonia Nicosia vs Man United: Thắng để xốc lại tinh thần

Thứ Năm 06/10/2022 , 09:06 (GMT+7)

Trận đấu giữa Omonia Nicosia vs Man United trong khuôn khổ lượt 3 vòng bảng Europa League 2022/2023 sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 6/12/2022 trên sân vận động Tsirion Athlítiko Kentro. 

Nhận định bóng đá Omonia Nicosia vs Man United 

Omonia Nicosia vs Man United sẽ là trận đấu quan trọng đối với đội khách về khía cạnh tinh thần. Các học trò của HLV Erik ten Hag không thể làm nên bất ngờ trước Man City và nhận trận thua muối mặt hồi cuối tuần trước. 

Do đó, Man United cần nhanh chóng lấy lại sự tự tin và việc đối đầu với đội bóng yếu hơn là Omonia Nicosia là cơ hội để Quỷ đỏ giành lấy 3 điểm trọn vẹn.

Thất bại cuối tuần qua khiến Man United đánh mất sự tự tin của mình. Ảnh: Dailymail.

Thất bại cuối tuần qua khiến Man United đánh mất sự tự tin của mình. Ảnh: Dailymail.

Thậm chí, trận Omonia Nicosia vs Man United còn được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng khi đội khách Man United chiếm lợi thế và dồn lên tấn công để tìm kiếm lợi thế. 

Quan trọng hơn, những kép phụ của đội chủ sân Old Trafford như Cristiano Ronaldo, Fred, Casemiro, Harry Maguire hay Victor Lindelof sẽ có cơ hội được ra sân ngay từ đầu. Vấn đề của Man United lúc này là niềm tin và phong độ đi xuống của những cầu thủ dự bị. 

Do đó, Erik ten Hag cần phải tạo điều kiện để những người này ra sân. Ông cần một đội hình dày dặn để có thể tiếp tục chinh chiến trong tháng 10 giông bão. Dù sao trận thua trước Man City không phải điều gì quá đáng kể đối với Quỷ đỏ khi họ từ lâu đã bị coi là "chiếu dưới" so với đội bóng cùng thành phố. 

Trong khi đó, Omonia Nicosia khiến nhiều người hâm mô lo lắng khi thua tới 3 trong 5 trận đấu gần nhất. Đáng nói, họ thua cả 2 trận khi đối đầu với Sheriff (0-4) và Real Sociedad (1-2). Rõ ràng, đội bóng của Đảo Síp vẫn chỉ là những kẻ học việc tại sân chơi Europa League. 

Trận Omonia Nicosia vs Man United sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ lấy lại tinh thần. 

Trận Omonia Nicosia vs Man United sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ lấy lại tinh thần. 

Trước Man United vượt trội về đẳng cấp và chiều sâu đội hình, đội chủ sân Tsirion Athlítiko Kentro nhiều khả năng sẽ có trận thua thứ 3 tại đấu trường cúp C2 châu Âu 2022/23.

Còn đối với Quỷ đỏ thành Manchester, thất bại nặng nề 3-6 trước hàng xóm Manchester City khiến đoàn quân của Erik ten Hag rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, kém Arsenal tới 9 điểm. 

Một cơ hội để Quỷ đỏ lấy lại sự tự tin khi chỉ phải đối đầu với đội bóng chiếu dưới tại Europa League. Erik ten Hag cần 1 chiến thắng, nếu không, đoàn quân của ông có thể phải trải qua một cuộc khủng hoảng nhẹ về niềm tin trong thời gian tới. 

Trận đấu giữa Omonia Nicosia vs Man United trong khuôn khổ lượt 3 vòng bảng Europa League 2022/2023 sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 6/12/2022 trên sân vận động Tsirion Athlítiko Kentro. 

Đội hình dự kiến Omonia Nicosia vs Man United

Omonia Nicosia: Fabiano; Miletic, Yuste, Panagiotou; Matthews, Charalampous, Papoulis, Dikserand, Lecjaks; Ansarifard, Brunu 

Man United: De Gea; Dalot, Lindelof, Martinez, Shaw; Casemiro, Eriksen; Elanga, Fernandes, Martial; Ronaldo 

>>> Xem thêm: 'Quái vật' Na Uy đến Real Madrid hè 2024?

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất