| Hotline: 0983.970.780

Filip Nguyễn từ chối đội tuyển quốc gia Việt Nam

Thứ Hai 07/09/2020 , 08:31 (GMT+7)

Với việc được lựa chọn vào đội hình của đội tuyển CH Czech, thủ môn Filip Nguyễn cũng đã đưa ra quyết định chọn đội tuyển quốc gia của mình

Filip Nguyễn quyết định chọn CH Czech. 

Filip Nguyễn quyết định chọn CH Czech. 

Thủ môn Filip Nguyễn đã chính thức từ chối cơ hội được khoác áo đội tuyển Việt Nam mà thay vào đó, anh quyết định lựa chọn đội tuyển CH Czech: 

"Tôi đã cân nhắc mọi thứ kỹ càng cùng với gia đình của mình. Tôi quyết định chọn đội tuyển CH Czech và sẽ tận dụng cơ hội để tỏa sáng" - Filip Nguyễn viết trên trang cá nhân. 

"Tôi đã chờ khá lâu để có thể khoác áo đội bóng ở quê hương thứ hai của mình là Việt Nam và đã rất nỗ lực trong suốt 3 năm qua. 

Tuy nhiên, tôi sẽ phải bắt đầu với đội tuyển CH Czech và không thể tiếp tục giấc mơ với Việt nam nữa. Tôi tin rằng với quyết định này, người hâm mộ sẽ hiểu và cảm ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ tôi” - Filip Nguyễn kết thúc. 

Thủ thành sinh năm 1992 đã có nhiều động thái thể hiện mong muốn được khoác áo đội tuyển Việt Nam và chuẩn bị rất nhiều hồ sơ để trở thành công dân Việt Nam. Anh gần như đã là một người Việt Nam và sẵn sàng thi đấu chỉ trừ điều kiện thẻ cư trú. 

Điều kiện này bắt buộc Filip Nguyễn phải về nước trong thời gian tới. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 diễn biến quá phức tạp, anh không thể hiện thực hóa ước mơ về nước. 

Filip Nguyễn từng nhiều lần bày tỏ khát khao được khoác áo ĐT Việt Nam suốt 2 năm qua. Và không chỉ nói suông, thủ thành sinh năm 1992 cũng có những động thái tích cực để chuẩn bị thủ tục nhằm lấy quốc tịch Việt Nam. Dù hồ sơ khá đầy đủ, nhưng tiến trình trở thành công dân Việt Nam chính thức của Filip Nguyễn bị vướng mắc ở điều kiện anh cần phải có thẻ cư trú.

>>> Xem thêm: Sao Tottenham ghi bàn, Hà Lan nhẹ nhàng hạ Ba Lan

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.