| Hotline: 0983.970.780

FLC, Hoàng Huy đồng loạt động thổ dự án nghìn tỷ tại Hải Phòng

Thứ Sáu 08/05/2020 , 12:33 (GMT+7)

Đây là những dự án được đánh giá sẽ góp phần xây dựng Hải Phòng trở thành một thành phố văn minh, hiện đại, là trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch.

Lễ động thổ tòa nhà 72 tầng của Tập đoàn FLC tại Hải Phòng sáng nay. Ảnh: Quốc Trung.

Lễ động thổ tòa nhà 72 tầng của Tập đoàn FLC tại Hải Phòng sáng nay. Ảnh: Quốc Trung.

Sáng 8/5, UNND TP Hải Phòng và Cty CP Tập đoàn FLC phối hợp tổ chức lễ động thổ Dự án Tổ hợp khách sạn, Trung tâm thương mại và Văn phòng cho thuê (FLC Diamond 72 Tower) tại số 4, đường Trần Phú, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Dự án có tổng diện tích 13.486 m2, công trình là tòa tháp dự kiến được xây dựng 72 tầng, gồm 2 tầng hầm và 70 tầng nổi, cao 290 m, có khu tổ hợp khách sạn, trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê hiện đại. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 3.472 tỷ đồng, được triển khai ở vị trí trung tâm Hải Phòng, lấy cám hứng từ ngọn đèn hải đăng vươn mình trước biển và sẽ là tòa nhà cao nhất vùng Duyên Hải Bắc Bộ sau khi hoàn thiện.

Ngày mai, 9/5, TP Hải Phòng và Cty CP Đầu tư Dịch vụ tài chính Hoàng Huy cũng sẽ tổ chức Lễ động thổ 1 dự án nghìn tỷ khác là công trình tòa nhà hỗn hợp cao 37 tầng Dự án Hoàng Huy Sở Dầu (Hoàng Huy Grand Tower). Theo đại diện Chủ đầu tư, công trình này được xây dựng theo định hướng phát triển thành khu căn hộ tiện ích, đồng bộ và hiện đại với tổng vốn đầu tư khoảng 1.500 tỷ đồng.

Tại lễ động thổ Dự án FLC Diamond 72 Tower, sáng nay, ông Nguyễn Văn Tùng – Chủ tịch UBND TP Hải Phòng cho biết: Trong những năm gần đây, Hải Phòng đã có những bước phát triển mạnh mẽ và đột phá, đã trở thành “một điểm sáng” về phát triển kinh tế – xã hội của cả nước. Nhiều tập đoàn lớn ở trong nước và nước ngoài đã đầu tư vào thành phố, trong đó có những dự án tới hàng tỷ USD và hàng nghìn tỷ đồng.

"Các công trình đã và đang hoàn thiện, cùng với công trình này, sẽ từng bước đưa Hải Phòng trở thành “một thành phố ngang tầm với các thành phố trong khu vực và thế giới”, theo đúng định hướng Nghị quyết số 45 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045" - ông Tùng khẳng định.

Xem thêm
Khẩn trương hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật thi hành Luật Đất đai

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ trưởng, Chủ tịch UBND các tỉnh khẩn trương hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật để sớm đưa Luật Đất đai số 31/2024/QH15 vào cuộc sống.

Những công trình vá 'lỗ hổng' hệ thống thủy lợi bờ Nam Sông Hậu

Đồng bào bờ Nam Sông Hậu mong chờ âu thuyền Rạch Mọp vận hành ngăn mặn vào cuối 2024, cùng với những công trình đã được đầu tư để khép kín hệ thống thủy lợi.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Mua bán rùa quý tràn lan từ 'chợ ảo' đến đời thực

Thời gian qua, hoạt động mua bán rùa diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng trên địa bàn thành phố Hà Nội, thách thức các cơ quan chức năng.

Bình luận mới nhất