| Hotline: 0983.970.780

FV tài trợ 20% viện phí và phí phẫu thuật

Thứ Ba 28/02/2017 , 08:46 (GMT+7)

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, nhằm giúp nhiều bệnh nhân hưởng được dịch vụ y tế chất lượng quốc tế đã được Tổ chức JCI chứng nhận, Bệnh viện FV (TP.HCM) áp dụng...

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, nhằm giúp nhiều bệnh nhân hưởng được dịch vụ y tế chất lượng quốc tế đã được Tổ chức JCI chứng nhận, Bệnh viện FV (TP.HCM) áp dụng chính sách trợ giá đến 20% chi phí phẫu thuật thuộc Khoa Ngoại Tổng quát và viện phí từ nay đến ngày 30/9/2017.

Các bệnh lý được phẫu thuật và điều trị tại Khoa Ngoại Tổng quát bệnh viện FV bao gồm: phẫu thuật điều trị ung thư và các bệnh lý về đường tiêu hóa, dạ dày, thực quản, trực tràng, đại trực tràng, gan-mật-tụy, tuyến giáp, điều trị thoát vị; cắt dạ dày để chữa trị béo phì cùng nhiều bệnh lý khó và nguy hiểm khác.

Đối tượng được trợ giá là những bệnh nhân không có bảo hiểm hoặc có bảo hiểm trong nước; không áp dụng cho bệnh nhân có bảo hiểm quốc tế và không áp dụng cho các phẫu thuật cấp cứu.

 

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Bảo tồn bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông tăng sinh lý

Bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông cải thiện sức khỏe sinh lý được Chủ nhiệm Hợp tác xã Dược liệu Nam dược Mạc Minh tâm huyết phát triển.

Bình luận mới nhất