| Hotline: 0983.970.780

Gần 2 triệu học sinh Hà Nội tiếp tục nghỉ học đến ngày 8/3

Thứ Sáu 28/02/2020 , 19:45 (GMT+7)

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung quyết định cho học sinh các cấp từ Mầm non đến THPT tiếp tục được nghỉ học đến ngày 8/3.

Học sinh Hà Nội tiếp tục nghỉ học đến ngày 8/3. Ảnh: VOV.

Học sinh Hà Nội tiếp tục nghỉ học đến ngày 8/3. Ảnh: VOV.

Tại cuộc họp BCĐ phòng chống dịch Covid-19, chính quyền Hà Nội cho biết, trên địa bàn thành phố chưa phát hiện trường hợp nào dương tính với dịch bệnh Covid-19.

Tuy nhiên, thời điểm này, Hà Nội vẫn đang trong giai đoạn cao điểm, có nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 cao, nên Hà Nội quyết định chọ học sinh các trường từ hệ mầm non cho đến hệ THPT tiếp tục nghỉ học đến này 8/3.

Còn đối với 284 cơ sở lao động dạy nghề thuộc thành phố Hà Nội và Bộ LĐ-TB&XH quản lý với số lượng 180.000 sinh viên thì đi học từ 2/3/2020 theo đúng tinh thần của Bộ LĐ-TB&XH.

Đối với các trường quốc tế nằm trên địa bàn thành phố, để đảm bảo khung giờ học, thì Hiệu trưởng các trường cho phép sinh đi học trở lại, trên tinh thần phải đảm bảo an toàn dịch bệnh. Đủ các điều kiện tốt nhất khi các em trở lại trường học.

Kết thúc cuộc học, ông Chung đề nghị, tuần tới các trường học trên toàn thành phố tiếp tục vệ sinh trường học, trang thiết bị. Chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất khi các em trở lại trường (chuẩn bị nước rửa tay, nhiệt kế…)

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất