| Hotline: 0983.970.780

GĐĐH HAGL nói gì khi trọng tài Kiên bị 'treo còi' vô thời hạn?

Thứ Ba 08/05/2018 , 19:07 (GMT+7)

GĐĐH CLB HAGL Huỳnh Mau có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình sau khi biết tin VPF sẽ không sử dụng trọng tài Nguyễn Văn Kiên tại các giải chuyên nghiệp Việt Nam vô thời hạn.

GĐĐH CLB HAGL Huỳnh Mau

“Niềm tin đã trở lại với người hâm mộ Việt Nam nói chung và người hâm mộ HAGL nói riêng. Sau khi lãnh đạo HAGL gửi Văn bản kiến nghị, và người hâm mộ lên tiếng. Đặc biệt Ban lãnh đạo Điều hành Giải đã quyết liệt vào cuộc và quyết tâm cao để đưa bóng đá chuyên nghiệp phát triển…” , ông Mau chia sẻ dòng trạng thái này trên trang facebook của mình.

Trước đó, sau khi HAGL mất chiến thắng trước S.Khánh Hòa ở vòng 7 V-League vì quả phạt đền tưởng tượng của trọng tài Nguyễn Văn Kiên, ông Mau rất buồn. Thời điểm đó ông chia sẻ: “Một đêm không ngủ. Đã 0h37' rồi. Nhìn cảnh Văn Toàn rơi nước mắt trước tiếng còi oan trái này cố gắng làm tốt cho giải đấu. Người hâm mộ đến sân Nha Trang đông nhất từ đầu mùa giải đến vòng đấu thứ 7 này. Ấy vậy... Quá thất vọng!”.

Cũng trong ngày 8/5, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh phủ nhận việc HAGL hay bầu Đức tác động tới VFF, VPF để xử nặng trọng tài Nguyễn Văn Kiên.

Trả lời VTC News, ông Tấn Anh cho biết, HAGL chỉ làm đơn khiếu nại theo đúng quy định. Các điểm khiếu nại được nêu rất rõ trong đơn. Còn việc xử là của BTC giải, phía HAGL không có bất cứ tác động nào.

“Anh Đoàn Nguyên Đức đã rút khỏi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Bản thân HAGL cũng không tham gia BCH Liên đoàn khóa tới. Có thể khẳng định, bây giờ chúng tôi không còn tiếng nói ở VFF.

Chúng tôi cũng không gọi điện nhờ vả bất kỳ một ai. Chưa bao giờ chúng tôi gọi cho đại diện Liên đoàn hay sang VPF.

Tất cả mọi việc dư luận đều thấy. Việc nào đúng thì cần phải làm đúng. Việc nào sai thì phải xử lý, không thể khác được. HAGL sai cũng phải xử lý nghiêm và thực tế chúng tôi đã bị xử lý. Thậm chí, chúng tôi thấy sai, chúng tôi tự xử lý trước, cụ thể là trường hợp của Tăng Tiến, anh Đức xử lý còn nặng hơn cả BTC.

Tôi khẳng định lại, sau trận đấu, HAGL không có bất cứ một tác động nào. Chúng tôi chỉ làm đơn gửi lên BTC giải.

HAGL thời gian qua rơi vào tình trạng tranh cãi quá nhiều, bản thân chúng không muốn, không thích điều đó. Chúng tôi chỉ muốn kết quả trận đấu tốt đẹp. Còn khi tranh cãi xảy ra thì những người có liên quan phải cùng nhau xử lý công việc”, ông Tấn Anh nói.

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.