| Hotline: 0983.970.780

Ghi bàn phút cuối, Honduras chặn vé đi tiếp của New Zealand

Chủ Nhật 25/07/2021 , 18:22 (GMT+7)

Bàn thắng ở phút cuối của Rigoberto Rivas giúp U23 Honduras chiến thắng và khiến cho U23 New Zealand chưa thể có vé đi tiếp.

Đội hình thi đấu New Zealand vs Honduras

U23 New Zealand: Woud; Ingham, Cacace, Reid, Pijnaker; Stensness, Bell, Lewis, McCowatt, Just; Wood

U23 Honduras: Guity; Melendez, Maldonado, Garcia, Decas; Alvarez, Reyes, Palma, Martinez, Rodriguez; Benguche

Kết quả bóng đá New Zealand vs Honduras 

Với vốn liếng là 3 điểm trong trận đấu ra quân trước U23 Hàn Quốc, U23 New Zealand hoàn toàn tự tin khi phải đối đầu với U23 Honduras ở lượt trận thứ 2. Chỉ cần hướng tới một trận hòa, U23 New Zealand có thể nắm quyền tự quyết trong trong trận thứ 3 gặp U23 Romania. 

Trong khi đó, U23 Honduras để thua 0-1 trong trận ra quân trước U23 Romania và họ buộc phải dồn lên tấn công để tìm kiếm 3 điểm trọn vẹn trước U23 New Zealand. 

Tuy nhiên, đại diện của Châu Đại Dương mới là những người chơi tấn công tốt hơn trong những phút đầu tiên. Trận đấu vừa trôi qua được 10 phút, lưới của thủ môn Guilty đã rung lên và người lập công cho U23 New Zealand là Cacace. 

U23 Honduras đánh bại U23 New Zealand. 

U23 Honduras đánh bại U23 New Zealand. 

Sau bàn thua, U23 Honduras đẩy cao đội hình và họ có được những tình huống dồn ép đối thủ U23 New Zealand. Đội bóng khu vực Concacaf cũng phải chờ đến phút thi đấu bù giờ đầu tiên của hiệp 1 để có được bàn gỡ hòa do công của Palma. 

Sang hiệp thi đấu thứ 2, U23 New Zealand dồn lên tấn công phủ đầu và họ nhanh chóng có được bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-1 sau tình huống dứt điểm ấn tượng của Chris Wood - trung phong đang chinh chiến tại Premier League trong màu áo của Burnley. 

Có được bàn dẫn trước, U23 New Zealand chơi chậm rãi và dường như họ đã hài lòng trong mặt trận tấn công. Sự chùng xuống của đội bóng Châu Đại Dương tạo điều kiện cho U23 Honduras dồn lên. 

Sức mạnh về thể lực cùng quyết tâm giúp cho U23 Honduras làm chủ mọi tình huống lên bóng và thậm chí, họ đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Trong khi đó, U23 New Zealand chơi chậm và cố gắng hạn chế điểm mạnh tốc độ của đối thủ. 

Tuy nhiên, cuối cùng thì những nỗ lực của U23 Honduras đã mang lại thành quả. Chỉ cần một thoáng thiếu tập trung của hàng thủ bên phía U23 New Zealand, Juan Obregon tận dụng thành công và ra chân rất nhanh để mang về bàn gỡ hòa cho U23 Honduras. 

U23 New Zealand để thủng lưới nhưng họ không có những động thái vực lại tinh thần mà ngược lại đội bóng này lại có tư tưởng cầu hòa và chính tư tưởng này khiến họ phải trả giá quá đắt. 

Phút 86, Rigoberto Rivas bất ngờ mang về bàn thắng cuối cùng của trận đấu với một pha dứt điểm không thể cản phá giúp cho U23 Honduras giành 3 điểm đầu tiên tại Olympic Tokyo 2020. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Pháp vs Nam Phi bóng đá nam Olympic 2020 ngày 25/7

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.