| Hotline: 0983.970.780

Gia Lai: Trượt chân, một công nhân tử vong tại chỗ

Thứ Sáu 14/06/2019 , 17:23 (GMT+7)

Trong lúc đang xây dựng, một công nhân thuộc nhà máy mía đường An Khê (thị xã An Khê, Gia Lai) trượt chân rơi từ trên cao xuống và tử vong tại chỗ.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Chiều ngày 14/6, Chủ tịch UBND thị xã An Khê xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một công nhân tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Phạm Tấn Đức, sinh năm 1982, trú tại thôn Hiệp Phú, xã Cư An, huyện Đăk Pơ, tỉnh Gia Lai.

Theo ông Đặng Hồng Việt – Phó Giám đốc phụ trách kỹ thuật nhà máy mía đường An Khê, vụ tai nạn xảy ra tại khu xưởng mở rộng sản xuất đường tinh luyện của nhà máy. Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do trong quá trình lắp xà gồ nhà máy thì anh Đức bị trượt chân rơi xuống đất và tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất