| Hotline: 0983.970.780

Giải pickleball quốc gia thu hút 61 câu lạc bộ góp mặt

Thứ Năm 03/10/2024 , 05:44 (GMT+7)

Ngành thể thao lần đầu tổ chức Giải vô địch các câu lạc bộ pickleball quốc gia 2024 và có 61 câu lạc bộ tham dự.

Người hâm mộ cả nước sẽ được theo dõi giải quốc gia đầu tiên của pickleball tại Thái Bình tới đây.

Người hâm mộ cả nước sẽ được theo dõi giải quốc gia đầu tiên của pickleball tại Thái Bình tới đây.

Cục Thể dục – Thể thao là đơn vị tổ chức Giải vô địch các câu lạc bộ pickleball quốc gia 2024.

Đây là lần đầu tiên, môn thể thao mới pickleball có giải quốc gia được tổ chức. Việc đăng kí tham dự giải đã kết thúc và nhà tổ chức cho biết có gần 350 VĐV của 61 câu lạc bộ trong cả nước góp mặt tranh tài.

Trong lần đầu tiên, giải sẽ diễn ra tại tỉnh Thái Bình (gồm 12 sân). Các VĐV sẽ tranh tài nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam-nữ.

Ban tổ chức đưa và quy định dành cho 3 nhóm tuổi của từng đối tượng tham dự, trong đó VĐV sẽ được thi đấu đối với hệ chuyên nghiệp hoặc hệ phong trào.

Lúc này, pickleball là môn được xã hội quan tâm. Nhiều tỉnh, thành trong cả nước đang rất phát triển môn thể thao mới này.

Mới đây, Hội Nông dân tỉnh Lai Châu đã ra mắt câu lạc bộ pickleball, tiếp đó Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Cao Bằng cũng thành lập câu lạc bộ pickleball và tổ chức nhiều hoạt động thi đấu, giao lưu thể thao đối với môn này.

Tại các địa phương ở khu vực miền Nam và đồng bằng sông Cửu Long, môn pickleball được đón nhận đông đảo, đồng thời nhiều cụm sân đấu đã được đưa vào hoạt động để người chơi thi đấu.

Giải vô địch các câu lạc bộ pickleball quốc gia 2024 sẽ diễn ra từ ngày 8/10 đến ngày 13/10. Nhân giải đấu này, Cục Thể dục – Thể thao sẽ tổ chức lớp tập huấn trọng tài quốc gia pickleball và có cấp bằng đúng quy định.

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.