| Hotline: 0983.970.780

Giám đốc Man United sang Saudi Arabia bán cầu thủ?

Thứ Ba 19/12/2023 , 09:21 (GMT+7)

Giám đốc bóng đá của Man United, ông John Murtough được cho là đã sang Saudi Arabia để rao bán hàng loạt ngôi sao trong đội hình Quỷ đỏ.

Có vẻ như Man United chuẩn bị bước vào một kỳ chuyển nhượng mùa đông bận rộn khi có rất nhiều cầu thủ của họ mong muốn ra đi và Giám đốc bóng đá của đội bóng, John Murtough vừa bay sang Saudi Arabia để rao bán hàng loạt cái tên. 

HLV Erik ten Hag và giám đốc John Murtouch muốn nhanh chóng thanh lý một số cầu thủ Man United. Ảnh: Dailymail.

HLV Erik ten Hag và giám đốc John Murtouch muốn nhanh chóng thanh lý một số cầu thủ Man United. Ảnh: Dailymail.

Theo đó, Giám đốc John Murtough muốn tìm đầu ra cho các thương vụ Casemiro, Raphael Varane, Jadon Sancho và Anthony Martial để tìm kiếm thêm ngân sách chuyển nhượng cho HLV Erik ten Hag.

Trong số này, Jadon Sancho là người trẻ nhất và có thể được giá nhất. Man United mất tới 75 triệu euro để mang anh về sân Old Trafford cách đây 3 năm. Quỷ đỏ có thể yêu cầu khoảng 50-60 triệu euro cho thương vụ này. 

Casemiro và Raphael Varane đều đã luống tuổi và họ cũng không còn nhiều đất diễn tại sân Old Trafford. Tiền vệ người Brazil nghỉ thi đấu vì chấn thương quá nhiều mùa này còn Varane lại thể hiện phong độ phập phù. 

Ngoài ra, Giám đốc John Murtough hoàn toàn có thể điền thêm những cái tên vào danh sách thanh lý như Donny Van de Beek, Facundo Pellistri hay Hannibal Mejbri ... 

>>> Xem thêm: Đội trưởng Liverpool giận dữ sau trận hòa Man United

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.