| Hotline: 0983.970.780

Premier League sắp mất HLV thứ 13, Graham Potter tái xuất?

Thứ Ba 04/04/2023 , 14:17 (GMT+7)

Chiếc ghế nóng tại West Ham đang cần một ông chủ mới sau khi David Moyes đang không làm tốt và nhiều khả năng đội bóng sẽ đưa Graham Potter lên thay.

HLV Graham Potter vừa chính thức bị Chelsea sa thải nhưng có vẻ như chiến lược gia sinh năm 1975 sẽ không nghỉ ngơi lâu. Truyền thông Anh vừa đồng loạt đưa tin ông sắp thay thế HLV David Moyes tại West Ham. 

Graham Potter sớm tái xuất cùng West Ham? Ảnh: Independent.

Graham Potter sớm tái xuất cùng West Ham? Ảnh: Independent.

Chiếc ghế nóng tại West Ham đang cần một ông chủ mới sau khi David Moyes đã thất bại trong việc giúp The Hammers duy trì vị thế tại Premier League. 

Đoàn quân của chiến lược gia 60 tuổi hiện đang ngụp lặn ở khu vực cuối bảng xếp hạng. Họ vừa vươn lên vị trí thứ 14 sau 27 trận đấu nhưng chỉ hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 1 điểm. 

Mùa trước, West Ham thậm chí còn cạnh tranh suất dự Cúp Châu Âu và cuối mùa họ không may mắn khi để vuột mất tấm vé Europa League để ngậm ngùi đá UEFA Conference League. 

Thế nhưng, sang mùa giải tiếp theo, dù giữ chân được hầu hết các trụ cột như Declan Rice, Michail Antonio hay Jarrod Bowen, West Ham lại thi đấu bết bát và HLV David Moyes được coi là nguyên nhân chính với chiến thuật quá cũ kỹ. 

Chính vì thế, chiếc ghế của chiến lược gia 60 tuổi đang lung lay dữ dội và một bản hợp đồng đưa HLV Graham Potter về thay ông đang được lên kế hoạch. 

>>> Xem thêm: Nổi trận lôi đình, Erik ten Hag thanh trừng lực lượng tại Man United

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.