| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Hà Lan vs CH Séc: Cơn lốc màu da cam cuốn bay đối thủ

Chủ Nhật 27/06/2021 , 21:30 (GMT+7)

Trận đấu giữa Hà Lan vs CH Séc trong khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2020 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 27/6 trên sân vận Puskas, Hungary, 

Nhận định bóng đá Hà Lan vs CH Séc

Hà Lan được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch EURO 2020. Phong độ ấn tượng với 3 trận toàn thắng tại vòng bảng là điểm tựa để các học trò của HLV Frank De Boer tự tin trước khi phải đối đầu với CH Séc ở vòng 1/8. 

Hà Lan đang chơi ấn tượng tại EURO 2020 và mục tiêu của họ là hướng tới chức vô địch. 

Hà Lan đang chơi ấn tượng tại EURO 2020 và mục tiêu của họ là hướng tới chức vô địch. 

Trận Hà Lan vs CH Séc có thể sẽ chứng kiến thế trận một chiều khi Hà Lan đang sở hữu lối chơi tấn công quyến rũ cùng khả năng ghi bàn ấn tượng. 

Dù không có trong tay quá nhiều những ngôi sao đẳng cấp trong đội hình, nhưng "Cơn lốc màu da cam" lại đang tận dụng tốt sức mạnh tập thể để giúp mỗi cá nhân phát huy được điểm mạnh nhất. Với một nhánh đấu có phần dễ dàng, nhiều khả năng cơn lốc màu da cam sẽ tiến xa ở giải đấu lần này.

Trong khi đó, CH Séc sẽ phụ thuộc nhiều vào phong độ của chân sút chủ lực Patrik Schick - người đã có 3 bàn tại EURO 2020. 

CH Séc chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muồn cản bước Hà Lan. 

CH Séc chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muồn cản bước Hà Lan. 

CH Séc không được đánh giá cao tại EURO 2020. Dàn cầu thủ của họ cũng không có những ngôi sao thưc thụ và khi so sánh với Hà Lan, Patrick Schick và các đồng đội yếu thế hơn rất nhiều. 

Ở lần gần nhất đối đầu, Cộng hoà Séc đã thắng Hà Lan với tỉ số 3-2 tại vòng loại EURO diễn ra ra vào tháng 10/2015. Tuy nhiên trận đấu tới sẽ rất khác khi mà Hà Lan đang có phong độ tốt và sự tự tin.

Tuy nhiên, trong một trận đấu cụ thể, rất khó để có thể nói trước bất cứ điều gia. Hà Lan vs CH Séc còn là trận đấu ở vòng 1/8 và các đội bóng hiểu rằng, họ không được mắc sai lầm. Một thoáng sai lầm vào thời điểm quan trọng có thể khiến họ ngay lập tức xách vali về nước. 

Trận đấu giữa Hà Lan vs CH Séc trong khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2020 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 27/6 trên sân vận Puskas, Hungary, 

Thành tích đối đầu Hà Lan vs CH Séc

 

Thông tin lực lượng Hà Lan vs CH Séc

Hà Lan: Luuk de Jong chấn thương

CH Czech: Lukáš Provod chấn thương, Jan Boril bị treo giò    

Đội hình dự kiến Hà Lan vs CH Séc

Hà Lan: Stekelenburg; Dumfries, De Ligt, De Vrij, Blind, Van Aanholt; De Jong, De Roon, Wijnaldum; Depay, Malen

CH Séc: Vaclik; Coufal, Celustka, Kalas, Kaderabek; Soucek, Holes; Masopust, Darida, Jankto; Schick

Dự đoán kết quả bóng đá

Dự đoán tỷ số trận Hà Lan vs CH Séc: 2-1 

>>> Xem thêm: Gareth Bale: 'Xứ Wales chẳng ngại Đan Mạch dù nhận cửa dưới'

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.