| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội FC quá mạnh trước 'hổ núi' HAGL

Chủ Nhật 07/06/2020 , 09:09 (GMT+7)

Hà Nội FC đã có một màn thể hiện tuyệt vời và áp đảo hoàn toàn trước những chú "hổ núi" HAGL ở trận đấu tại vòng 3 V-League.

Hà Nội FC áp đảo HAGL. Ảnh: Lâm Thỏa/VnExpress.

Hà Nội FC áp đảo HAGL. Ảnh: Lâm Thỏa/VnExpress.

Hà Nội FC thắng HAGL ba bàn không gỡ ngay trên sân Hàng Đẫy. Thoáng nhìn qua về tỷ số, có thể thấy sự vượt trội của Hà Nội FC nhưng nếu theo dõi trực tiếp trận đấu này, sự vượt trội ấy té ra là có thật. 

Thậm chí nếu nắn nót hơn, Rimario hoàn toàn có thể nhấn chìm đội bóng cũ sâu hơn. Đội chủ nhà lẽ ra phải thắng đậm hơn khi HAGL gần như đã buông xuôi trong những phút cuối. 

Hà Nội FC mạnh quá. Trước đối thủ được coi là "nửa cân tám lạng", các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm thi triển lối chơi sở trường và khiến cho HAGL xây xẩm mặt mày ngay từ những phút đầu tiên. 

Tuấn Anh và các đồng đội chỉ biết căng mình chống đỡ những đợt lên bóng của đội chủ nhà. Nhà ĐKVĐ thường xuyên dồn tới 6 cầu thủ tấn công sang phần sân HAGL. 

Chính vì thế, trong hiệp 1, Hà Nội FC kiểm soát bóng vượt trội 57% và thậm chí còn nhiều hơn trong hiệp 2. HAGL thủng lưới 2 bàn trong hiệp 1 trong khoảng 5 phút và bị Rimario chọc thủng lưới ngay đầu hiệp 2. 

Chính vì bàn thắng thứ hai của Rimario đã khiến cho HAGL sụp đổ. Họ vừa trải qua giờ nghỉ để xốc lại tinh thần nhưng lập tức phải nhận bàn thua.

Rimario lập cú đúp. Ảnh: Ngọc Thành/VnExpress.

Rimario lập cú đúp. Ảnh: Ngọc Thành/VnExpress.

Nói cách khác, Hà Nội FC quá mạnh so với HAGL. Họ vờn bóng, tấn công rồi dứt điểm ghi bàn và có cảm giác rằng, đội chủ nhà muốn ghi bàn lúc nào cũng cũng được trước đội bóng phố núi. 

Về yếu tố lịch sử, Hà Nội FC cũng áp đảo hoàn toàn với đối thủ, như vậy trong suốt 8 năm qua, HAGL mới chỉ 1 lần hòa Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy, trong khi đã để thua đến 8 lần. 

Phát biểu sau trận đấu, trợ lý Nguyễn Công Tuấn vẫn dành cho HAGL những sự tôn trọng dù đội bóng của ông hoàn toàn vượt trội: 

"Hà Nội FC luôn dành sự tôn trọng cho mọi đối thủ và HAGL không phải ngoại lệ. Toàn đội luôn ra sân thi đấu với quyết tâm cao độ, sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ. Các cầu thủ phải đổ nhiều mồ hôi, mất sức, gặp nhiều va chạm và nỗi đau.

Đây không phải là một trấn đấu dễ dàng cho Hà Nội và các cầu thủ hôm nay đã làm việc rất nỗ lực. Bên cạnh đó, điều quan trọng là khán đài thực sự tuyệt vời. Đó là sự động viên, khích lệ với cầu thủ, cộng hưởng lại để dẫn đến một kết quả làm hài lòng tất cả". 

Kết quả thắng chung cuộc 3-0, giúp Hà Nội FC đã có được 6 điểm, vươn lên đứng thứ 4 trên BXH sau 3 vòng đấu ở LS V.League 2020. Và chỉ kém ngôi đầu mà CLB TP.HCM đang nắm giữ đúng 1 điểm. Trong khi đó, đoàn quân do HLV Lee Tae Hoon dẫn dắt rơi xuống vị trí thứ 9.

Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Nội FC sẽ đến làm khách trên sân nhà CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng vừa có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước CLB Than Quảng Ninh. Đây sẽ là một thử thách lớn cho đội bóng thủ đô nếu bộ đôi ngoại binh của đội này không thể thi đấu.

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.