| Hotline: 0983.970.780

Hai ngư dân tử vong khi xuống khoang bốc dỡ hải sản

Thứ Năm 29/06/2023 , 12:10 (GMT+7)

Sáng 29/6, lãnh đạo cảng La Gi (Bình Thuận) xác nhận tại cảng cá vừa xảy ra vụ việc 2 ngư dân tử vong trong khi xuống khoang bốc dỡ hải sản.

Tàu cá nơi 2 ngư dân biểu hiện ngạt khí khi xuống khoang bốc dỡ hải sản. Ảnh: CTV.

Tàu cá nơi 2 ngư dân biểu hiện ngạt khí khi xuống khoang bốc dỡ hải sản. Ảnh: CTV.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 28/6, một nhóm ngư dân trên tàu BTh96139 TS cập cảng La Gi bốc dỡ hải sản (cá cơm) từ khoang cá lên bờ thì bất ngờ có biểu hiện bị ngạt khí.

Chủ tàu và các ngư dân còn lại trên tàu nhanh chóng đưa 3 người bị ngất lên bờ đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã La Gi. Tuy nhiên 2 người đã tử vong và người còn lại nguy kịch được chuyển viện vào TP HCM.

Công an tỉnh Bình Thuận đã khám nghiệm hiện trường và đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc tử vong này.

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.