| Hotline: 0983.970.780

Hai tên cướp dí súng vào đầu bảo vệ để đe dọa

Thứ Hai 27/07/2020 , 15:54 (GMT+7)

2 đối tượng đều bịt mặt, một đối tượng cầm súng màu trắng để uy hiếp và khống chế bảo vệ của ngân hàng.

Chi nhánh ngân hàng BIDV Ngọc Khánh, nơi xảy ra vụ cướp sáng 27/7. Ảnh: Tùng Đinh.

Chi nhánh ngân hàng BIDV Ngọc Khánh, nơi xảy ra vụ cướp sáng 27/7. Ảnh: Tùng Đinh.

Ngân hàng BIDV cho biết, vào 9h54 sáng 27/07, trong lúc cán bộ nhân viên ngân hàng tại BIDV Chi nhánh Ngọc Khánh, số 27 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội đang thực hiện các công việc giao dịch phục vụ khách hàng, bất ngờ xuất hiện 2 tên cướp đeo khẩu trang, có vũ trang, nổ súng uy hiếp, khống chế giao dịch viên, bảo vệ và cướp tiền mặt tại quầy giao dịch.

Theo nhân chứng, khi xảy ra vụ cướp có 2 đối tượng bịt mặt, cầm súng màu trắng để uy hiếp và khống chế bảo vệ của ngân hàng.

“Một tên cầm súng chạy ra khỏi ngân hàng, tên còn lại ngồi chờ trên xe để tẩu thoát. Chúng dí súng vào đầu bảo vệ rồi đi lùi và đe dọa ai đuổi theo sẽ bắn nên không ai dám làm gì”, nhân chứng kể lại, vẫn chưa hết bàng hoàng vì vụ việc xảy ra quá nhanh và manh động.

Các nhân chứng cũng cho biết, 2 đối tượng mặc áo chống nắng và bịt rất kín khi tấn công ngân hàng BIDV chi nhánh Ngọc Khánh. Trong đó, một đối tượng đội mũ bảo hiểm lái xe còn tên còn lại đội mũ lưỡi trai đen để chống nhận dạng.

“Tôi đi đến đúng lúc bọn cướp lao ra khỏi ngân hàng nên chỉ kịp bỏ xe nấp sau tủ điện. Sau khi uy hiếp bảo vệ, 2 tên cướp phóng xe bỏ chạy theo đường Nguyên Hồng về phía phố Trúc Khê. Tôi có nhìn thấy biển số xe của chúng có 3 số nhưng không nhìn rõ được là số bao nhiêu”, nhân chứng cho biết thêm.

Đến đầu giờ chiều 27/7, chi nhánh này của ngân hàng BIDV đã trở lại giao dịch bình thường. Tại khu vực xảy ra vụ cướp, lực lượng công an đang làm việc với các nhà dân xung quanh để trích xuất camera, phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, theo BIDV, sau khi sự việc xảy ra, chi nhánh đã thông báo với Công an phường Láng Hạ, bảo đảm an toàn cho khách hàng và giao dịch viên. Theo chi nhánh thống kê, số tiền thiệt hại ban đầu khoảng vài trăm triệu đồng.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm