| Hotline: 0983.970.780

Kylian Mbappe bứt tốc vua phá lưới, Pháp nhẹ nhàng tiễn Ba Lan về nước

Thứ Hai 05/12/2022 , 06:29 (GMT+7)

Đội tuyển Pháp chơi hoàn toàn vượt trội và có sự toả sáng của Kylian Mbappe để giành chiến thắng 3-1 trước đội tuyển Ba Lan.

Đội tuyển Pháp rõ ràng là đội bóng vượt trội so với đội tuyển Ba Lan và không ngạc nhiên khi đoàn quân của HLV Didier Deschamps lấn lướt ngay từ đầu trận. 

Trong khi đó, Ba Lan phải chơi với khối đội hình lùi sâu và chờ đợi những pha phản công nhanh, tận dụng tốc độ của bộ đôi tiền vệ cánh. 

Chiến thuật này phát huy tác dụng trong những phút đầu tiên và đội tuyển Pháp khá bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng. 

Kylian Mbappe là ngôi sao sáng nhất với 1 cú đúp. 

Kylian Mbappe là ngôi sao sáng nhất với 1 cú đúp. 

Thế nhưng, đẳng cấp là điều người ta phải nói đến về đội tuyển Pháp. Đúng vào phút cuối cùng của hiệp 1, từ đường kiến tạo thông minh của Mbappe, Giroud phá bẫy việt vị thông minh trước khi dứt điểm tinh tế mở tỷ số trận đấu.

Để thua trước, Ba Lan hoàn toàn cho thấy sự sụp đổ và họ không thể vùng lên với sự điều phối bóng của đội tuyển Pháp. 

Sang hiệp 2, Ba Lan chơi tốt hơn đôi chút trong thế trận không có gì thay đổi khi Pháp chơi chậm rãi và chờ thời cơ. Phút 74, điều gì phải đến cũng đến, Mbappe nhân đôi cách biệt sau pha bóng kiến tạo của Dembele. 

Không dừng lại ở đó, phút 90+1, Mbappe hoàn tất cú đúp của mình cùng với việc vươn lên vị trí dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại World Cup 2022 với bàn thắng từ cứa lòng không thể cản phá. 

Trận đấu tưởng chừng như kết thúc nhưng Ba Lan bất ngờ có được cái kết đẹp với bàn thắng danh dự từ chấm 11m của Robert Lewandowski. Thắng trận này, Pháp vào vòng Tứ kết và chờ đợi đối thủ trong trận Anh vs Senegal. 

Chung cuộc: Pháp 3-1 Ba Lan 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Anh vs Senegal trên VTV3, VTV Cần Thơ ngày 5/12

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Sôi động sân chơi cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI

Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI năm 2024 được tổ chức trong bầu không khí sôi động, hào hứng, tràn đầy sức trẻ trong những ngày cuối thu...

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.