| Hotline: 0983.970.780

Hàng thủ U23 Việt Nam liên tiếp sai lầm trong hiệp 1

Thứ Sáu 10/01/2020 , 18:14 (GMT+7)

U23 Việt Nam đã có 45 phút đầu tiên tại VCK U23 châu Á không xuất sắc với sự thiếu chắc chắn của hàng phòng ngự. 

Hàng thủ U23 Việt Nam thi đấu không tốt trong hiệp 1. Ảnh: Lâm Thỏa/VnExpress.

Hàng thủ của U23 Việt Nam đã gặp những vấn đề nhất định trong hiệp 1 trận đấu với U23 UAE. Có ít nhất 3 lần, các cầu thủ ở hàng phòng ngự khiến cho khung thành của Bùi Tiến Dũng gặp nguy hiểm. 

Đầu tiên là tình huống phối hợp kèm người không tốt của Việt Anh và Tấn Sinh. Hai cầu thủ này không kèm nổi một mình tiền vệ trái Saleh của đội bạn và để anh này đi bóng thoải mái trước khi dứt điểm nguy hiểm ngay trước vòng cấm của U23 Việt Nam. 

Vị trí của Việt Anh và Tấn Sinh tiếp tục bị khai thác sau đó. Ở phút 40, Saleh lại một lần nữa đi bóng xộc thẳng vào giữa khe trung vệ và hậu vệ cánh của đội bóng áo đỏ và căng ngang. Tình huống kết thúc khi Bùi Tiến Dũng bắt gọn bóng. 

Sau đó, đến lượt Thành Chung có pha phá bóng như một pha kiến tạo cho Albalooshi. Cầu thủ số 10 của U23 UAE sút ngay nhưng bóng đi vọt xà ngang. 

Xen giữa hai tình huống này là tình huống mất bóng ở giữa sân của Đức Chiến và một tình huống phá bóng lóng ngóng của Ngọc Bảo. Rất may là cho đến thời điểm kết thúc hiệp 1, không có bàn thắng nào được ghi cho U23 UAE. 

Bên cạnh đó, Tấn Sinh cũng có một tình huống phạm lỗi bằng cùi chỏ không cần thiết và nếu trọng tài Taqi nặng tay thì không biết điều gì đã xảy ra. Phút 42, Tấn Sinh cũng đã phải nhận thẻ vàng. 

Điểm sáng trong lối chơi phòng ngự của U23 Việt Nam là sự chắc chắn của Bùi Tiến Dũng. Thủ môn 22 tuổi đã có 4 tình huống cứu thua trong hiệp 1 và giúp cho đội nhà giữ sạch lưới. 

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Bình luận mới nhất