| Hotline: 0983.970.780

Harry Kane rời Tottenham nếu mất vé dự Champions League?

Thứ Tư 08/03/2023 , 08:02 (GMT+7)

Tottenham nhiều khả năng gặp khó khăn lớn để đàm phán hợp đồng cùng chân sút chủ lực Harry Kane nếu họ không thể giành vé dự Champions League mùa tới.

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham nhiều khả năng sẽ trở thành món hàng hot trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo đó, ngôi sao 30 tuổi cảm thấy không hài lòng với tham vọng của Gà trống khi đội bóng này đang gặp nhiều khó khăn trong việc giành vé dự Champions League. 

Harry Kane đã đánh tiếng muốn rời khỏi Tottenham. Ảnh: Dailymail.

Harry Kane đã đánh tiếng muốn rời khỏi Tottenham. Ảnh: Dailymail.

Harry Kane dĩ nhiên không muốn việc phải ngồi theo dõi các trận đấu đỉnh cao hàng đầu châu Âu qua màn ảnh nhỏ. Nếu Tottenham không thể giành vé hay nói cách khác là lọt vào Top 4 tại Premier League vào cuối mùa, tiền đạo người Anh sẽ đề nghị chuyển nhượng. 

Lúc này, Man United, Man City hay Chelsea vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của Harry Kane tại Tottenham. Mặc dù mức giá không hề rẻ nhưng cả 3 CLB đều muốn sở hữu tiền đạo này. 

Theo Dailymail, hợp đồng của Harry Kane với Tottenham sẽ còn kéo dài đến mùa hè năm 2024. Tiền đoạ này cũng có mức lương chỉ 200.000 Bảng/ tuần - khá dễ chịu với các ông lớn. 

Transfermarkt thống kê mức phí chuyển nhượng dành cho Harry Kane là khoảng 80 triệu Bảng. Tuy nhiên, với truyền thống "bán đắt", Chủ tịch Daniel Levy của Gà trống chắc chẵn sẽ ép giá Harry Kane lên mức cao nhất có thể cho tiền đạo vừa bước sang tuổi 30. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Uzbekistan vs Indonesia giải U20 Châu Á 2023 trên FPTPlay hôm nay 7/3

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.