| Hotline: 0983.970.780

Harry Kane lập kỷ lục ghi bàn tại Premier League

Chủ Nhật 21/08/2022 , 08:43 (GMT+7)

Harry Kane lập kỷ lục ghi bàn tại Premier League với việc anh vừa có bàn thắng thứ 185 trong sự nghiệp dành cho Tottenham Hotspurs.

Harry Kane đang là chân sút hàng đầu của Tottenham. Cầu thủ 29 tuổi vừa ghi được bàn thắng tại Premier League 2022-2023 vào lưới của Wolverhampton trong chiến thắng tối thiểu của Gà trống ở vòng 3. 

Harry Kane lập kỷ lục ghi bàn tại Premier League. Ảnh: Dailymail.

Harry Kane lập kỷ lục ghi bàn tại Premier League. Ảnh: Dailymail.

Đáng chú ý, bàn thắng này của Harry Kane là bàn thắng thứ 185 của đội bóng này. Điều này giúp cầu thủ của Tottenham phá kỷ lục mà Sergio Aguero đã thiết lập. 

Theo đó, Harry Kane chính thức trở thành cầu thủ bóng đá ghi nhiều bàn thắng nhất cho 1 CLB tại Premier League. Cụ thể, tiền đạo này tạo ra 185 bàn thắng, hơn 1 bàn so với Sergio Aguero (184 bàn) ghi cho Man City và hơn 2 bàn so với Wayne Rooney (183 bàn) cho Man United. 

Không những thế, Harry Kane cũng cải thiện vị trí trong Top những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Premier League. 

Cụ thể, anh hiện còn kém 3 người gồm Andy Cole (187 bàn), Wayne Rooney (208 bàn) và Alan Shearer (260 bàn) nhưng cả 3 người này đều không chỉ ghi những bàn thắng dành riêng cho 1 CLB. 

Điều quan trọng là bàn thắng của Harry Kane trong trận đấu với Wolverhampton là bàn thắng duy nhất và nó giúp cho Tottenham có được 3 điểm trọn vẹn, đồng thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Everton vs Nottingham trên kênh K+ Sport 1 hôm nay 20/8

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.