| Hotline: 0983.970.780

Harry Kane sút hỏng phạt đền, Anh cay đắng rời World Cup 2022

Chủ Nhật 11/12/2022 , 07:16 (GMT+7)

Harry Kane sút hỏng phạt đền, Anh cay đắng rời World Cup 2022 sau khi để thua sát nút với tỷ số 1-2 trước đội tuyển Pháp.

Cả đội tuyển đều không thay đổi đội hình xuất phát trong trận đấu Tứ kết giữa Anh vs Pháp tại World Cup 2022 và 2 HLV đều tin tưởng tuyệt đối vào bộ khung của mình. 

Pháp khởi đầu hứng khởi hơn với liên tiếp những tình huống đập nhả ở giữa sân khiến tuyến giữa của tuyển Anh không thể cầm bóng trong những phút đầu tiên. 

2 đội chơi ăn miếng trả miếng trong trận đấu Tứ kết. Ảnh: Dailymail.

2 đội chơi ăn miếng trả miếng trong trận đấu Tứ kết. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, ngược lại, Pháp cũng không thể tạo ra được những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Jordan Pickford khi 2 đội đều cẩn trọng trong thế trận của mình. 

Khoảnh khắc của siêu sao cần phải xuất hiện trong một thế trận như thế này và đội tuyển Pháp có được điều này với cái tên Aurelien Tchouaméni. Phút 17, tiền vệ trung tâm này nhận bóng ở trước vòng cấm tuyển Anh và tung ra cú nã đại bác đưa bóng đi với tốc độ 108 km/h găm thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Jordan Pickford. 

Sau khi có được bàn dẫn trước, Pháp chơi thong dong và không cho tuyển Anh có cơ hội lên bóng nhiều nhưng việc vấn để Kylian Mbappe ở phía trên tuyển Anh không dám dâng cao đội hình vì lo sợ phản công. 

Tuyển Anh không thể tạo ra sự khác biệt. Ảnh: Dailymail.

Tuyển Anh không thể tạo ra sự khác biệt. Ảnh: Dailymail.

Trong khung thành, thủ môn Hugo Lloris chơi quá xuất sắc khi anh từ chối hầu hết những tình huống dứt điểm của Tam sư. 

Hiệp 1 trận đấu Anh vs Pháp kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Gà trông Gaulois. 45 phút tiếp theo chứng kiến đội tuyển Anh điên cuồng tìm bàn gỡ và họ sớm có được điều mình cần ở phút 54. Harry Kane là người lập công sau tình huống sút phạt đền thành bàn. Trước đó, Bukayo Saka bị Tchouameni phạm lỗi trong vòng cấm. 

Harry Kane ghi 1 bàn nhưng vẫn là tội đồ của tuyển Anh. Ảnh: Dailymail.

Harry Kane ghi 1 bàn nhưng vẫn là tội đồ của tuyển Anh. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, tiền đạo Olivier Giroud toả sáng với tình huống đánh đầu cận thành từ đường chuyền của Antoine Griezmann bên phía cánh trái để đưa Pháp một lần nữa vươn lên. 

Giroud ghi bàn kết liễu tuyển Anh. Ảnh: Dailymail.

Giroud ghi bàn kết liễu tuyển Anh. Ảnh: Dailymail.

Và cũng một lần nữa, tuyển Anh có cơ hội ghi bàn thắng gỡ hoà khi Theo Hernandez có pha phạm lỗi không đáng có với Mason Mount trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. 

Tuy nhiên, thật bất ngờ, trước cơ hội mười mươi, chân sút số một của tuyển Anh là Harry Kane lại sút bóng thẳng lên trời. Quá đáng tiếc cho Tam sư. 

Những phút sau đó, đoàn quân của HLV Gareth Southgate cố gắng dồn lên để tìm kiếm bàn thắng nhưng Pháp chơi phòng ngự quá chắc chắn. 90 phút chính thức cùng 8 phút bù giờ trôi qua và không có thêm bàn thắng nào được ghi. Pháp vượt qua Anh và bước vào trận bán kết gặp Marocco. 

Chung cuộc Anh vs Pháp: 1-2 

>>> Xem thêm: Loại Bồ Đào Nha, Marocco gây địa chấn tại World Cup 2022

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.