| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man City vs Arsenal: Thử thách chồng thử thách cho Mikel Arteta

Thứ Bảy 28/08/2021 , 06:46 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man City vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2021-2022 sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 28/8/2021 trên sân vận động Etihad. 

Nhận định bóng đá Man City vs Arsenal 

Khởi đầu mùa giải mới một cách bết bát khiến cho chiếc ghế của Mikel Arteta tại Emirates đang lung lay dữ dội. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cần phải biết cách giảm áp lực cho mình bằng một kết quả tốt trong trận Man City vs Arsenal. 

Mikel Arteta sẽ làm mọi thứ trong trận Man City vs Arsenal để giữ chiếc ghế của mình. Ảnh: Dailymail.

Mikel Arteta sẽ làm mọi thứ trong trận Man City vs Arsenal để giữ chiếc ghế của mình. Ảnh: Dailymail.

Để thua Brentford trong trận ra quân là một sự thất vọng lớn nhưng việc thua tuyệt đối trước Chelsea ở vòng đấu thứ 2 còn mang lại nhiều nỗi buồn hơn cho CĐV Arsenal. Người ta có thể thấy rõ ràng khoảng cách giữa trình độ của Pháo thủ và những người hàng xóm tại thủ đô London. 

Một mình Romelu Lukaku "làm loạn" hàng thủ của Arsenal và khiến cho mọi thứ rời xa khỏi tầm kiểm soát của Mikel Arteta. Nếu tiếp tục là một trận thua trước Man City, sự thất vọng sẽ đạt đến điểm cùng cực. 

Lúc đó, Mikel Arteta sẽ hiểu rằng sức ép dành cho mình lớn đến như thế nào. Nhưng ngược lại, nếu có được chiến thắng trước đội ĐKVĐ, Arsenal nhiều khả năng sẽ trở lại với quỹ đạo vốn có của mình. 

Rất may, trước khi đối đầu với Man City, Pháo thủ có được cú hích tinh thần khi vừa đè bẹp West Brom với tỉ số 6-0 tại cúp Liên đoàn Anh.

Arsenal nhiều khả năng tiếp tục gục ngã trước Man City. Ảnh: Dailymail.

Arsenal nhiều khả năng tiếp tục gục ngã trước Man City. Ảnh: Dailymail.

Trong khi đó, Man City cũng chệch choạc đôi chút khi họ thua liên tiếp Leicester (Siêu Cúp Anh) và Tottenham (Premier League) nhưng ngay lập tức, Pep Guardiola cùng các học trò trút giận lên tân binh Norwich City với 5 bàn không gỡ và chắc chắn họ rất tự tin khi gặp lại Arsenal. 

Không chỉ HLV Pep Guardiola tạm thời giải phóng được sức ép từ việc thiếu một chân sút đẳng cấp để thay thế cho Aguero, mà tân binh Jack Grealish cũng chứng tỏ được giá trị của ngôi sao đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh khi chơi khá hay và ghi một bàn thắng ở trận đấu với Norwich City. 

Thành tích đối đầu của hai đội bóng trong thời gian gần đây cũng đang hoàn toàn đứng về phía Man City. Lần gần nhất Arsenal có được một chiến thắng trước nửa xanh thành Manchester đã là từ tháng 12/2015. Kể từ đó cho đến nay, hai đội chạm trán nhau cả thảy 11 lần tại Ngoại hạng Anh, trong đó Man City có đến 9 chiến thắng và mới chỉ bị cầm hòa 2 trận.

Trận đấu giữa Man City vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2021-2022 sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 28/8/2021 trên sân vận động Etihad. 

Thông tin lực lượng Man City vs Arsenal

Man City: Phil Foden, Kevin de Bruyne chấn thương

Arsenal: Thomas Partey, Eddie Nketiah, Gabriel Magalhães, Hector Bellerin chấn thương; Ben White dính Covid-19; Willian, Rúnar Alex Rúnarsson bỏ ngỏ ra sân.

Đội hình dự kiến Man City vs Arsenal

Man City: Ederson, Joao Cancelo, Ruben Dias, Laporte, Kyle Walker, Fernandinho, Ilkay Gundogan, De Bruyne, Jack Grealish, Gabriel Jesus, Raheem Sterling

Arsenal: Bernd Leno, Calum Chambers, Rob Holding, Pablo Mari, Cedric Soares, Smith Rowe, Lokonga, Bukayo Saka, Balogun, Aubameyang, Nicolas Pepe

Dự đoán tỷ số Man City vs Arsenal: 3-1

>>> Xem thêm: Bốc thăm Champions League: Bảng Tử thần xuất hiện, Ronaldo tái ngộ Messi?

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.