| Hotline: 0983.970.780

Harry Maguire đối mặt án phạt tù 3 năm

Thứ Bảy 22/08/2020 , 06:00 (GMT+7)

Harry Maguire đang phải đối mặt án phạt tù lên tới 3 năm vì đánh nhau cũng như hành vi hối lộ cơ quan quản lý tại Hy Lạp.

Harry Maguire đã bị cảnh sát Hy Lạp tạm giữ sau khi có những hành động ẩu đả khi đi nghỉ dưỡng tại đảo Mykonos. 

Harry Maguire gặp nhiều rắc rối. Ảnh: Mirror.

Harry Maguire gặp nhiều rắc rối. Ảnh: Mirror.

Theo đó, Harry Maguire cùng với 2 chiến hữu đã động chân động tay với một nhóm người Anh ở bên ngoài một quán bar. Nhận được thông tin, nhà chức trách ngay lập tức có mặt. Khi cảnh sát can thiệp để ngăn chặn vụ ẩu đả, họ đã bị ba nhân vật từ nhóm người Anh tấn công bằng cả lời nói lẫn hành vi bạo lực.

Trung vệ đội trưởng của Man United sau đó bị cảnh sát tạm giữ và mất thời gian quản thúc tại đồn trong 1 ngày. 

Tuy nhiên, chẳng những không hợp tác, Maguire cùng nhóm bạn đã đánh cả cảnh sát nhằm chống đối. Sau đó, những người này còn đưa tiền hối lộ cảnh sát nhằm thoát khỏi nơi giam giữ.

Do hành động này, Harry Maguire đang phải đối mặt với án phạt nặng hơn. 3 năm tù có thể là một gợi ý cho nhà chức trách tại Hy Lạp. 

Trong khi đó, các luật sự của Harry Maguire đang làm hết sức để giúp anh tại ngoại. Rõ ràng, một chuyến đi chơi đã trở nên nhớ đời với trung vệ 27 tuổi này. 

>>> Xem thêm: Man United sẵn sàng thay thế David De Gea

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất