| Hotline: 0983.970.780

Đàm Vĩnh Hưng và 'Chuyện loài hoa dang dở'

Thứ Bảy 18/07/2020 , 05:35 (GMT+7)

Khẳng định vị trí “ông hoàng nhạc Việt”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đầu tư hơn 1 tỷ đồng để làm album “Chuyện loại hoa dang dở” với 13 ca khúc về các loài hoa.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tự tin: “Đây sẽ là album đúng phong cách nhạc xưa, chứng tỏ tình yêu của tôi dành cho nhạc bolero.

Tôi xử lý bằng cách mix nhạc dựa theo phong cách cũ, sử dụng những chất liệu âm thanh mới, sát bản gốc nhưng không gây khó chịu”.

Quách Ngọc Ngoan đăng quang "Tình Bolero"

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã giành được vị trí cao nhất của chương trình “Tình bolero - Phiên bản nghệ sĩ 2020”.

Sinh ra và lớn lên ở Cà Mau, diễn viên Quách Ngọc Ngoan có giọng hát khá ngọt. Sau khi ly hôn diễn viên Lê Phương, hiện nay diễn viên Quách Ngọc Ngoan đang đi lại với một nữ doanh nhân sành điệu.

Maya yêu bằng cả trái tim

Diễn viên Maya đã quyết định áp dụng phương pháp luyện tập khắc nghiệt để giảm 7 kg, nhằm phù hợp với vai nữ chính trong bộ phim “Yêu bằng cả trái tim” của đạo diễn Lê Thiện Viễn.

Từng được xem là gương mặt nóng bỏng của điện ảnh và ca nhạc Việt, diễn viên Maya bất ngờ sinh con rồi rút vào im lặng một thời gian dài.

Văn Phượng vào "Dịch vụ anh tơ hồng"

Diễn viên Văn Phượng được đạo diễn Trương Dũng mời vào vai nữ chính Kim Ngân trong bộ phim “Dịch vụ anh tơ hồng” vừa khởi quay.

Năm nay 32 tuổi, diễn viên Văn Phượng từng được chú ý khi cộng tác cùng diễn viên Việt Trinh trong bộ phim “Trở về”. Vài năm gần đây, diễn viên Văn Phượng chủ yếu đóng phim truyền hình.

Lê Dương Bảo Lâm và "Đệ nhất kỹ nam"

Sau khi đoạt quán quân “Cười xuyên Việt”, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm nổi tiếng trên mạng nhờ những cuộc livestream hài hước.

Mới đây, anh đã tự đầu tư sản xuất một phim ngắn chiếu mạng có tên gọi “Đệ nhất kỹ nam”. Tất nhiên, ưu điểm lớn nhất của “Đệ nhất kỹ nam” vẫn là khai thác khả năng chọc cười của Lê Dương Bảo Lâm.

(Kiến thức gia đình số 29)

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.