| Hotline: 0983.970.780

Phương Oanh biểu diễn thời trang

Thứ Bảy 01/08/2020 , 05:30 (GMT+7)

Sự chuyên nghiệp của Phương Oanh bên cạnh các chân dài khác, không khiến công chúng ngạc nhiên, vì Phương Oanh vốn xuất thân là một người mẫu.

Diễn viên Phương Oanh, gương mặt rất quen thuộc với khán giả truyền hình qua các bộ phim “Quỳnh búp bê”, “Những ngày không quên”, “Lựa chọn số phận”… xuất hiện trên sàn catwalk trong show thời trang kỷ niệm 5 năm theo nghề tạo mẫu của nhà thiết kế Thảo Nguyên.

Trương Ngọc Ánh tuyển diễn viên

Sau khi tung ra sản phẩm hoạt hình, dự án điện ảnh “Trưng Vương” của nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh bắt đầu làm phim truyện. Một cuộc tuyển lựa diễn viên được Trương Ngọc Ánh thực hiện, với quan niệm: “Tôi hy vọng chúng ta sẽ cùng làm nên dự án điện ảnh nhiều ý nghĩa, có tính lan toả rộng rãi, thể hiện được sự tự hào dân tộc. Tôi mong đợi có thể cùng các bạn truyền tải tình yêu nước nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi của lịch sử Việt Nam”.

Thu Hoài hoãn cưới vì Covid-19

Hoa hậu Thu Hoài tuyên bố tạm hoãn đám cưới với doanh nhân Trí Tống, không phải vì quan hệ của họ nảy sinh vướng mắc, mà vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Là một người phụ nữ giàu có, Hoa hậu Thu Hoài không chỉ có hệ thống thẩm mỹ viện Khơ Thị mà còn sở hữu nhiều bất động sản. Bạn trai Trí Tống nhỏ hơn hoa hậu Thu Hoài đến 10 tuổi, nhưng vẫn khá xứng đôi.

Trung Quang tìm "Hoa có chủ"

Ca sĩ Trung Quang - Quán quân Thần tượng Bolero 2016, vừa ra mắt sản phẩm “Hoa có chủ” với phong cách thay đổi hoàn toàn.

Trước đây, người hâm mộ chỉ thấy một ca sĩ Trung Quang hát những ca khúc ủy mị, thì với “Hoa có chủ” đã có thể chứng kiến một ca sĩ Trung Quang trình diễn bản ballad nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

Huy Khánh mở nhà hàng

Nam diễn viên Huy Khánh vừa khai trương nhà hàng tại TPHCM. Một chàng lãng tử như Huy Khánh thì làm ông chủ như thế nào?

Diễn viên Huy Khánh thật thà khai báo: “Tôi cũng lo lắng lắm, nhưng may có vợ tôi- cựu người mẫu Mạc Anh Thư vốn đã quen kinh doanh nên đứng bên cạnh hỗ trợ cho tôi rất nhiều”. Thuận vợ thuận chồng không tát được biển Đông, thì cũng mua may bán đắt.

(Kiến thức gia đình số 31)

Xem thêm
Cần Thơ dâng lễ vật giỗ Tổ

Mừng Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, TP Cần Thơ trang trọng dâng hương và lễ vật lên các Vua Hùng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết được giao.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý'

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông chỉ hài lòng về mặt kết quả, còn tinh thần toàn đội căng cứng nên đá không đúng ý đồ.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.