| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về VTV3

Hậu trường Thương ngày nắng về: Lộ cảnh quay lãng mạn của Duy và Trang

Thứ Bảy 04/12/2021 , 17:24 (GMT+7)

Theo một số hình ảnh hậu trường phim Thương ngày nắng về được tiết lộ, cặp đôi Duy - Trang của bộ phim có những phân đoạn ấn tượng và đầy lãng mạn.

Hình ảnh hậu trường lãng mạn của cặp đôi Duy - Trang trong Thương ngày nắng về

Hình ảnh hậu trường lãng mạn của cặp đôi Duy - Trang trong Thương ngày nắng về

Dù mới chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh nhưng chuyện tình của thiếu gia tài năng Hoàng Duy và chị sếp xinh đẹp Vân Trang trong phim Thương ngày nắng về đã cực cuốn hút người xem.

Hoàng Duy giấu thân phận là con trai của Chủ tịch tập đoàn để đi phỏng vấn xin việc như một nhân viên bình thường. Trước đó, anh ấn tượng với Vân Trang ngay trong lần chạm mặt đầu tiên.

Từ đó, Duy ứng tuyển vào phòng marketing để làm việc dưới quyền của Trang và có nhiều cơ hội tiếp cận cô. Anh cũng luôn muốn tìm hiểu về cô và cố tình thể hiện tạo ấn tượng trước mặt Vân Trang.

Theo một số hình ảnh hiếm hoi của hậu trường Thương ngày nắng về được chia sẻ, Vân Trang và Hoàng Duy chắc chắn sẽ còn rất nhiều phân đoạn ấn tượng và không kém phần lãng mạn, ngọt ngào.

Dù có duyên nhiều lần vào vai "phi công trẻ" nhưng Đình Tú luôn có sự phối hợp ăn ý với bạn diễn tạo thành những cặp đôi đẹp trên phim như trong: Ghét thì yêu thôi, Cô gái nhà người ta, Lặng yên dưới vực sâu... Và Thương ngày nắng về chắc chắn sẽ không ngoại lệ.

Hình ảnh lãng mạn của cặp đôi Duy - Trang trong phim Thương ngày nắng về

Hình ảnh lãng mạn của cặp đôi Duy - Trang trong phim Thương ngày nắng về

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Lịch chiếu bộ phim Thương ngày nắng về tập 10

Phim Thương ngày nắng về tập 10 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 6/12/2021.

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Thương ngày nắng về xoay quanh gia đình bà Nga sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái. Vân Khánh, con gái lớn đã có gia đình riêng nhưng luôn gặp vấn đề trong cuộc sống với Đức, người chồng “mãi chưa chịu lớn” và bà mẹ chồng luôn săm soi. Vân Trang, cô con gái thứ hai, là người thương bà Nga nhất, nhưng lại không phải con gái ruột của bà. Vân Vân, cô con gái út, khát khao trở thành một họa sĩ vẽ truyện tranh bất chấp việc bà Nga liên tục ngăn cản.

Bước vào độ tuổi 60, bà Nga vẫn là lao động chính, tâm trí chưa hề an ổn khi ba cô con gái của bà, dẫu đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống. Dù lắm điều, cằn nhằn, nóng nẩy, nhưng bà Nga, với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn luôn là một điểm tựa vững vàng cho em trai và những cô con gái của mình.

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Trực tiếp Bình Phước vs PVF-CAND giải V-League 2 trên FPTPlay hôm nay 10/5

Link xem trực tiếp bóng đá Bình Phước vs PVF-CAND tại vòng 16 giải V-League 2 (hạng Nhất Việt Nam) 2023/24 trên kênh FPTPlay vs TV360 vào lúc 18h00 hôm nay 10/5/2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất