| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 35 trên VTV3

Thứ Ba 21/06/2022 , 15:59 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 35 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 21/6/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 35: Vân Vân vô tình vun vén cho 'tình địch' với Phong. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 35: Vân Vân vô tình vun vén cho "tình địch" với Phong. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 35

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 35 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, trong cuộc trò chuyện giữa Vân Vân và Phong, cô đã tiết lộ cho Phong biết Vy - cô bạn gái của Vân - đang thích anh nên mất tập trung trong lớp.

Phong chính là thầy giáo của lớp vẽ có Vân và Vy cùng học. Vân còn lấy câu nói của Hiwin ra "Sự thật sẽ không bao giờ đánh mất một mối quan hệ chân thành" để nói chuyện với Phong khiến anh phải cười thầm.

Vân tiếp tục tiết lộ Vy thích Phong và cô còn khuyên Vy là Phong rất phức tạp, phụ nữ không phù hợp và nên tránh xa anh ra. Nhưng Vy vẫn quyết tâm thích Phong nên Vân mong Phong đừng trêu đùa bạn cô.

Trong khi Vân vô cùng thần tượng Hiwin thì cô lại cho rằng Phong phức tạp, phụ nữ nên tránh xa. Cô không biết rằng Phong chính là thần tượng giấu mặt của cô.

Trong khi đó, Phong lại bắt đầu "say nắng" trước sự hồn nhiên, dễ thương của cô nàng này. Chính nút thắt này tạo nên sự cuốn hút cho chuyện tình của cặp Phong - Vân.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 35 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 35 preview sẽ xuất hiện nhân vật mới và những tình tiết vô cùng kịch tính và bất ngờ.

Theo đó, cô gái này tên Nhật Mai - nhân vật mới đầy quyền lực trong Hoàng Kim đã chính thức trở về. Cô hứa hẹn sẽ tạo không ít sóng gió cho Duy và Trang.

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 35 trailer, Chủ tịch Hoàng Long đã biết sự thật Trang chính là cô con gái năm xưa bà bà Nhung bỏ lại.

Ông ta tuyên bố sẽ "nhất định nhổ cái gai" trước mắt, ngược lại Trang cũng mạnh mẽ cho biết "mẹ con cháu đã sẵn sàng".

Ông Long yêu cầu Trang ra giá để buông tha Duy - con trai ông. Đúng lúc này Duy xuất hiện, anh tuyên bố không một ai có thể ngăn cản anh và Trang. Ông Long tức giận mắng con trai muốn cả cơ nghiệp sụp đổ vì hai người đàn bà.

Duy tuyên bố từ hôm nay anh và Trang sẽ rời khỏi Hoàng Kim. "Nếu bố làm bất cứ việc gì ảnh hưởng đến Trang và mẹ Nhung thì bố hãy coi như không có thằng con trai này" - Duy nói.

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 35 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 21/6/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 35

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 35 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 21/6/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 35

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 35 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 21/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.