| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 34 trên VTV3

Thứ Hai 20/06/2022 , 15:10 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 34 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 20/6/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 34: Bà Nhung muốn Trang giữ kín thân phận. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 34: Bà Nhung muốn Trang giữ kín thân phận. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 34

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 34 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, cậu Vượng vẫn chưa thể tin là mình bị lừa. Ông mong mỏi em Mộng Mơ sẽ trở về.

Ngày nào cậu Vượng cũng ra quán gội đầu mà vẫn thấy cửa đóng then cài. Mặt mếu xệch, rơm rơm nước mắt không biết bao giờ người thương mới trở về trả nợ.

Đang buồn bã bỗng dưng cậu Vượng thấy điện thoại có tiếng báo tin nhắn. Mở ra, thì thấy ngay là Mộng Mơ nhắn tin. Cậu Vượng mắt sáng lên, vội mở ra xem em Mộng Mơ nhắn gì.

Cùng lúc này, vì lo lắng cho cậu nên Vân Vân cũng phải đi theo cậu để đề phòng nhỡ có chuyện gì xảy ra.

Mộng Mơ đã nhắn gì cho cậu Vượng? Tin nhắn là tin tốt hay tin xấu?

Thương ngày nắng về phần 2 tập 34 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 34 preview, việc Vân Trang là con gái ruột của bà Nhung vẫn chưa được tiết lộ rộng rãi. Nhất là ở công ty Hoàng Kim, mọi người chưa hề biết gì.

Vì mối quan hệ với Chủ tịch Hoàng Long - bố của Duy không được tốt đẹp nên bà Nhung muốn giấu kín chuyện này.

Dù ông Hoàng Long đã đồng ý cho Duy và Vân Trang yêu nhau, thậm chí còn rất hài lòng về cô con dâu tương lai và giục kết hôn, nhưng đó là khi ông chưa biết Vân Trang là con đẻ bà Nhung.

Bà Nhung muốn Vân Trang giấu kín mọi chuyện. Vân Trang nghĩ việc nói ra mình là con gái bà Nhung sẽ chẳng ảnh hưởng gì nhưng bà Nhung đã ngăn lại. Bà nói sẽ chủ động rời Hoàng Kim và Vân Trang nên ở lại.

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 34 trailer, để động viên cậu Vượng lấy lại tình thần sau cú lừa của Mông Mơ, Đức đã tổ chức một bữa nhậu để cả 2 cùng tâm sự.

Trong bữa nhậu của hai cậu cháu, Đức hùng hồn tuyên bố ông cậu phải thay đổi. Đức nói cậu Vượng không thể cứ buồn bã, ủ rũ, âu sầu mãi như thế này được. Cậu phải quay trở lại như ngày xưa, vui vẻ, hoạt bát, yêu đời.

Có như thế thì em Mộng Mơ mới tin cậu là bờ vai vững chắc để nương tự, sẽ thấy thế mà quay trở về. Cậu Vượng tin lời ông cháu rể quý, quyết tâm sau bữa nhậu sẽ trở về như xưa.

Sau đó, Đức đưa cậu Vượng về nhà. Cậu Vượng thì bảo Đức mạnh dạn vào trong nhà nhưng Đức mồm thì nói không dám mà tâm lại muốn vào. Đúng lúc đó, bà Nga đi ra thì gặp con rể.

Liệu rằng Đức có giám vào nhà và gặp được vợ cũ - Khánh?

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 34 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 20/6/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 34

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 34 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 20/6/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 34

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 34 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 20/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất