| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 36 trên VTV3

Thứ Tư 22/06/2022 , 14:30 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 36 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 22/6/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 36: Ông Hùng và bà Nga muốn Đức - Khánh quay lại với nhau. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 36: Ông Hùng và bà Nga muốn Đức - Khánh quay lại với nhau. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 36

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 36 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, cơ quan đang trong thời kỳ cơ cấu lại nhân sự nên trong thời gian qua sếp đã âm thầm làm bài test tất cả mọi người.

Trong diện quy hoạch, Phó Trưởng phòng, sếp đề bạt Đức. Đức vô cùng bất ngờ khi nghe tin này, trước nay anh chưa bao giờ nghĩ tới.

Như mọi khi, có bất cứ niềm vui nào, người đầu tiên Đức muốn báo tin cũng là vợ - Khánh. Tuy nhiên, giờ đã ly hôn, dù Đức gọi định báo tin vui nhưng Khánh vẫn muốn giữ khoảng cách. Nhận điện thoại Đức đúng lúc Khánh đang ở cạnh bác sĩ tâm lý, cô báo bận không tiện nghe Đức kể.

Trong khi Đức đang rất muốn Khánh cho mình một cơ hội nối lại hôn nhân thì Khánh lại đang bắt đầu cảm thấy thoải mái khi bước qua được giai đoạn đau khổ nhất của hôn nhân.

Bên cạnh đó, tình cờ cô có duyên với bác sĩ tâm lý khi không chỉ gặp anh ở phòng khám, mà trước đây đã từng chạm mặt khiến anh nhớ mãi. Gần đây, có lần Khánh còn bắt cướp giúp bác sĩ.

Liệu vợ chồng Khánh còn cơ hội quay lại?

Thương ngày nắng về phần 2 tập 36 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 36 preview, ông Hùng đã gặp bà Nga để kể hết ra sự thật toàn bộ câu chuyện liên quan đến vợ chồng Khánh - Đức ly hôn.

Ông thừa nhận vợ con ông sai với Khánh và với gia đình bà Nga thì không thể tha thứ được. Tuy nhiên, ông Hùng thương hai vợ chồng Khánh Đức, thương hai cháu Sam So.

Vợ chồng Đức có nhiều khi cãi nhau, "bát đũa xô" nhưng gia đình nào chẳng có chuyện, quan trọng ông Hùng thấy hai con yêu thương nhau thật lòng.

Ông Hùng kể lại, thời điểm Khánh xảy ra chuyện, Đức đi khám bị trả nhầm kết quả nên tưởng ung thư sắp chết. Đức không muốn Khánh chịu khổ vì mình thêm nữa nên nhân chuyện của Khánh, Đức đòi ly hôn. Bà Nga nghe chuyện khá "sốc", bà nghĩ bảo sao chuyện vô lý thế mà Đức cũng tin và cứ nằng nặc đòi ly hôn.

Hai ông bà tưởng Khánh chưa biết chuyện này nên hí hửng hy vọng hai vợ chồng Khánh Đức có cơ đoàn tụ.

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 36 trailer, sau khi góp ý ngăn cản Vy dành tình cảm cho thầy Phong không thành công, Vân Vân quay sang giúp đỡ cô bạn cùng lớp.

Lần này, Vy giả bộ bị trật khớp để có cơ hội được ngồi sau xe thầy Phong. Vân đã giúp đỡ Vy bằng cách diễn kịch cùng cô, mà hình như diễn kịch kiểu này là sở trường của Vân.

Cô từng diễn trước mặt tên bồ của chị dâu Khánh để đi nhờ ô tô, rồi diễn gọi Phong là "bố" để giải cứu anh khỏi cô bồ cũ... Tuy nhiên lần này, Vân không dễ dàng qua mặt Phong. Cô nhờ Phong đưa Vy về vì Vy bị trật khớp.

Với kinh nghiệm của mình, thoáng nhìn Vy tập tễnh bước lại chỗ mình, Phong đã biết cô nàng nói dối. Phong mắng khiến Vân, Vy vừa xấu hổ, vừa không biết nói gì.

Anh còn nhắc nhở hai cô nàng đến lớp lo tập trung học hành cho tốt, muốn yêu đương, diễn kịch thì tìm người khác. Phong tức giận vì bị thiếu tôn trọng.

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 36 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 22/6/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 36

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 36 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 22/6/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 36

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 36 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 22/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Tiến sĩ Lê Kiên Thành tạo cơn sốt mới trên thị trường sách

Tiến sĩ Lê Kiên Thành bỗng dưng trở thành một hiện tượng trong đời sống xuất bản, khi cuốn sách ‘Những khoảnh khắc sống’ của ông nhanh chóng bán hết sau hai lần in.

Nhận định Borussia Dortmund vs Atletico Madrid: Khách lấn chủ

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Borussia Dortmund vs Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/4/2024 trên sân vận động Signal Iduna Park.

U23 Việt Nam đi bộ làm quen SVĐ thi đấu chuẩn World Cup

Các thành viên U23 Việt Nam hào hứng trải nghiệm chuyến thăm quan sân vận động Al Janoub trước trận gặp U23 Kuwait tại VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.