| Hotline: 0983.970.780

HLV Indonesia: 'Lội ngược dòng là bất khả thi'

Thứ Năm 30/12/2021 , 07:24 (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong của đội tuyển Indonesia gần như đã từ bỏ hy vọng có thể vô địch tại AFF Cup 2020 sau khi thất bại 0-4 trước Thái Lan.

HLV Shin Tae Yong của đội tuyển Indonesia đã giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch tại AFF Cup 2020 sau khi đội bóng của ông thúc thủ 0-4 trước Thái Lan tại trận Chung kết lượt đi. 

HLV Shin Tae Yong mong muốn đội bóng của ông hướng về phía trước. 

HLV Shin Tae Yong mong muốn đội bóng của ông hướng về phía trước. 

"Sẽ là bất khả thi khi nói về khả năng lật ngược tình thế. Thái Lan dường như sẽ là đội giành được chức vô địch. Tuy nhiên chúng tôi muốn có màn trình diễn tốt nhất ở trận lượt về.

Chắc chắn Indonesia sẽ không bỏ cuộc và tiếp tục chiến đấu hết mình. Dù sao các cầu thủ cũng đã chơi rất tiến bộ ở giải năm nay" - HLV người Hàn Quốc cho biết. 

HLV Shin Tae Yong cùng đội tuyển Indonesia xuất sắc đứng đầu tại vòng bảng, vượt trên ĐKVĐ Việt Nam và vất vả vượt qua Singapore tại Bán kết. 

Tuy nhiên, bước vào trận chung kết, trước đối thủ mạnh hơn, Indonesia sụp đổ nhanh chóng và để thua tới 0-4. 

Nếu không thể lật ngược tình thế, Indonesia tiếp tục sắm vai kẻ về nhì vĩ đại tại AFF Cup với việc có tới 6 lần gục ngã trong số 7 lần vượt qua vòng Bán kết. 

HLV Shin Tae Yong cũng tái khẳng định Thái Lan là đội bóng mạnh nhất tại AFF Cup 2020 và mong muốn đội bóng của mình tiếp tục nỗ lực.

>>> Xem thêm: Lời giải nào cho hàng công đội tuyển

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.