| Hotline: 0983.970.780

HLV Jurgen Klopp hay nhất mùa giải Premier League 2020

Thứ Ba 28/07/2020 , 08:25 (GMT+7)

HLV Jurgen Klopp đã được bầu chọn là HLV hay nhất mùa giải sau khi giúp Liverpool lên ngôi tại Premier League.

Jurgen Klopp xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Ảnh: DW.

Jurgen Klopp xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Ảnh: DW.

HLV Jurgen Klopp đã vượt qua HLV Chris Wilder của Sheffield United để trở thành HLV xuất sắc nhất mùa giải Premier League 2020.

Mùa này, HLV người Đức giúp Liverpool giải cơn khát vô địch nước Anh sau 30 năm. Dấu ấn của Klopp mới được các đồng nghiệp thuộc Hiệp hội HLV chuyên nghiệp nước Anh (LMA) bỏ phiếu trở thành HLV xuất sắc nhất năm.

HLV Jurgen Klopp cùng các học trò vô địch Premier League sớm trước 7 vòng đấu và đây là một kỷ lục của giải: 

"Tôi vui mừng khi được vinh danh là người chiến thắng, bởi chiếc cúp này được đặt theo tên của Sir Alex Ferguson, người đàn ông mà tôi ngưỡng mộ. Tôi nhận thấy nó đặc biệt hơn khi được bầu chọn từ các đồng nghệp của tôi" - Klopp phát biểu vào thời điểm nhận giải. 

Marcelo Bielsa được bầu là HLV hay nhất Giải hạng Nhất Anh sau khi đưa Leeds United vô địch và trở lại đấu trường cao nhất xứ sở sương mù.

Sir Alex vẫn là người nắm giữ kỷ lục với 5 lần được vinh danh từ khi giải thưởng này ra đời năm 1993. David Moyes là người xếp thứ 2 với 3 lần, còn Arsene Wenger và Steve Coppell cùng có 2 lần được bầu chọn.

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Hơn 1.400 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực IV

13 đoàn với 1.468 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, khu vực IV năm 2024 được tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.