| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang Seo: 'Không có gì là bạo lực trong trận đấu với Malaysia'

Thứ Tư 28/12/2022 , 06:38 (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam nhận phải một số chỉ trích về việc chơi quá bạo lực trước đội tuyển Malaysia nhưng HLV Park Hang Seo thẳng thắn phủ định điều này.

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu xuất sắc trước đội tuyển Malaysia khi các cầu thủ đều thi đấu với sự quyết tâm rất lớn. Chiến thắng với tỷ số 3-0 giúp tuyển Việt Nam vươn lên vị trí đầu bảng. Nói về trận đấu này, HLV Park Hang Seo cho biết: 

"Năm 2022 sắp đi qua và chúng tôi có trận đấu rất tốt trước Malaysia. Chiến thắng này giúp chúng tôi cảm thấy tự tin hơn trước năm mới. Các cầu thủ hiểu rằng trận đáu này để dành cho người hâm mộ Việt Nam. Đây thực sự là điều khiến tôi rất vui mừng. 

Chúng ta mới thắng hai trong 4 trận nên tôi chưa muốn nói về việc vượt qua vòng bảng. Chúng tôi phải tính toán từng trận đấu. Tôi phải toan tính nhân sự phù hợp với từng trận đấu để giành kết quả tốt. Đó cũng là nhiệm vụ quan trọng nhất của một huấn luyện viên trưởng" - chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ. 

HLV Park Hang Seo phủ nhận tuyển Việt Nam chơi bạo lực trước Malaysia. 

HLV Park Hang Seo phủ nhận tuyển Việt Nam chơi bạo lực trước Malaysia. 

Đội tuyển Việt Nam nhận phải một số chỉ trích về việc chơi quá bạo lực trước đội tuyển Malaysia nhưng HLV Park Hang Seo thẳng thắn phủ định điều này. 

Trận đấu này có nhiều tranh cãi nhưng bóng đá là vậy, luôn có nhiều pha va chạm. Họ sẽ tiếp xúc cơ thể là điều bình thường. Mọi thứ cần được xử lý theo luật bóng đá. Nếu vi phạm các cầu thủ sẽ bị đuổi ra khỏi sân. Tôi không nghĩ tuyển Việt Nam đã thi đấu bạo lực trong trận này" - HLV Park Hang Seo cho biết. 

Cuối cùng là vấn đề của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khi anh nhận 2 thẻ vàng sau ít phút và phải kết thúc trận đấu sớm ở phút 33. Đáng chú ý, Văn Toàn là sự thay đổi của thầy Park trong đội hình xuất phát và ông chờ đợi vào những tình huống quấy phá của anh. Tuy nhiên, sự nhiệt tình thái quá khiến anh nhanh chóng bị truất quyền thi đấu. 

"Sau khi Toàn ra sân, chúng ta thua thiệt. Tôi phải điều chỉnh lối chơi về phòng ngự khu vực. Hiệp 2, tôi chỉ đẩy 1 biên lên thôi. Còn biên còn lại đá vào bên trong như một tiền vệ để tăng số lượng cầu thủ tuyến giữa không thua thiệt”.

Đây là một điều đáng tiếc dành cho cá nhân Văn Toàn. Chúng ta rất buồn nhưng cậu ấy cũng vậy. Văn Toàn chắc chắn cần rút kinh nghiệm và toàn đội phải hiểu rằng, không thể mắc phải những sai lầm như vậy nữa". 

Đội tuyển Việt Nam còn 2 trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2022 và 2 đối thủ còn lại của đoàn quân HLV Park Hang Seo là Singapore (19h30 ngày 30/12) và Myanmar (Myanmar ngày 3/1). 

>>> Xem thêm: Báo Hàn Quốc: 'Chờ Kim Pan-gon tạo bất ngờ trước Park Hang Seo'

Xem thêm
Hà Nội phấn đấu đóng góp khoảng 5% GRDP từ ngành công nghiệp văn hóa

UBND thành phố vừa có kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 22/2/2022 của Thành ủy Hà Nội về ‘Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô’.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm