| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang-seo nhận án phạt nặng từ LĐBĐ châu Á

Thứ Ba 11/02/2020 , 16:46 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo sẽ không được chỉ đạo 4 trận đấu và chịu phạt 5.000 USD.

HLV Park Hang-seo nhận án phạt nặng. 

HLV Park Hang-seo nhận án phạt nặng. 

Đây là án phạt nặng nhất mà chiến lược gia người Hàn Quốc phải nhận khi nắm quyền chỉ đạo tại đội tuyển Việt Nam. 

Sau khi nhận thẻ đỏ trong trận chung kết SEA Games 30, HLV Park Hang-seo đã bị LĐBĐ châu Á (AFC) gửi thêm hình phạt bổ sung.

Tất cả án phạt đều được thực hiện theo Bộ luật Kỷ luật và đạo đức của AFC. Án phạt này có hiệu lực bắt đầu từ trận đấu giao hữu của Việt Nam với đội tuyển Iraq vào ngày 26/2. 

HLV Park Hang-seo sẽ có trách nhiệm nộp phạt trong vòng 30 ngày từ khi án phạt được đưa ra cùng với lời cảnh báo phải chịu án phạt nặng hơn nếu tái diễn hành vi trong tương lai. 

Tuy nhiên, may mắn cho đội tuyển Việt Nam vì án phạt của thầy Park chỉ áp dụng trong các trận giao hữu. Ở những giải đấu chính thức như vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park vẫn được phép chỉ đạo các học trò.

Như vậy, HLV Park Hang-seo sẽ vắng mặt trong 4 trận giao hữu và trở lại băng ghế huấn luyện trong trận đấu với Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022. 

Thẻ đỏ của HLV Park Hang-seo đã đến trong trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Trong một tình huống mà đội bạn có những hành động xấu chơi với Trọng Hoàng, thầy Park không giữ được bình tĩnh và lao vào sân. 

Trọng tài chính rút thẻ đỏ với HLV người Hàn Quốc và ông phải rời sân ngay lập tức. Sau trận đấu, thầy Park đã đưa ra lời xin lỗi: "Tôi xin lỗi về chiếc thẻ đỏ. Lẽ ra, tôi phải kiềm chế, giữ bình tĩnh hơn. U22 Việt Nam đã chiến thắng, nhưng tôi vẫn muốn gửi lời xin lỗi tới mọi người".

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.