| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang-seo: 'U23 UAE rất mạnh, chúng tôi hài lòng với 1 điểm'

Thứ Sáu 10/01/2020 , 19:34 (GMT+7)

U23 Việt Nam đã có trận hòa nhọc nhằn trước đối thủ mạnh là U23 UAE trong ngày ra quân tại VCK U23 châu Á. 

HLV Park Hang-seo hòa trận đầu ra quân. 

HLV Park Hang-seo đánh giá cao đối thủ U23 UAE và khẳng định U23 Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu này: 

"Trước khi bóng lăn, tôi nói với các học trò rằng đây là một trận đấu khó khăn và trên thực tế, trận đấu này U23 Việt Nam rất vất vả. 

Đây là giải đấu lớn. Chúng tôi có một điểm là tốt. Chúng tôi cũng đã sử dụng Đình Trọng ở hiệp hai. Cậu ấy có thể chơi. Xin cảm ơn các cầu thủ" - HLV người Hàn Quốc nói. 

Thực tế cho thấy U23 Việt Nam đã thi đấu không tốt, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Tấn Sinh là người mắc nhiều lỗi trong trận đấu này và phải nhường chỗ cho Đình Trọng trong hiệp 2. 

Sau khi Đình Trọng vào sân, U23 Việt Nam đá chắc chắn hơn và hàng phòng ngự đảm bảo được sự an toàn. Một trong những điểm sáng của U23 Việt Nam là việc thủ môn Bùi Tiến Dũng chơi xuất sắc. 

Ông Park Hang-seo tỏ ra hồ hởi với sự chắc chắn của Bùi Tiến Dũng, ông nói: "Tôi chọn Tiến Dũng cho trận đấu này vì anh ấy có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, và anh ấy cũng đã thể hiện thái độ tập luyện cực kỳ nghiêm túc những ngày qua".

Nói về các tình huống VAR trong trận này, ông Park cho biết, hoàn toàn tin tưởng vào các quyết định của VAR, vì công nghệ luôn chính xác. Kể cả tình huống cho rằng hậu vệ UAE đã chơi bóng trong vòng cấm cũng vậy.

Chia sẻ sau trận đấu với U23 UAE, đội trưởng Quang Hải cho biết 1 điểm giành được là "chấp nhận được" với đội bóng: 

"Đó là một điểm chấp nhận được với U23 Việt Nam trong ngày ra quân. U23 UAE là một đội bóng mạnh và với 1 điểm có được, đội bóng có thể hài lòng". 

 

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Bình luận mới nhất