| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang Seo và tuyển thủ U23 Việt Nam chúc Tết người hâm mộ

Thứ Sáu 16/02/2018 , 14:13 (GMT+7)

Nhân dịp Tết Mậu Tuất, HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ U23 Việt Nam đã gửi lời chúc mừng đến người hâm mộ Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã rất cố gắng học tiếng Việt từ trước khi về Hàn Quốc nghỉ phép và nhân dịp Tết Mật Tuất, ông đã nói: “Chúc mừng năm mới - An khang thịnh vượng!” đến toàn thể người hâm mộ Việt Nam.

Trong khi đó, đội trưởng của U23 Việt Nam Lương Xuân Trường nói: “Chúc cho HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo, đội ngũ BHL may mắn và hoàn thành tốt công việc của mình. Nhân dịp năm mới em chúc tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam có sức khỏe dồi dào, thịnh vượng, may mắn, nhiều niềm vui trong cuộc sống”.

HLV Park Hang Seo gửi lời chúc Tết người hâm mộ Việt Nam từ Hàn Quốc

Tiền đạo Công Phượng chia sẻ: “Nhân dịp năm mới Phượng xin gửi lời chúc mọi người một năm mới nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng và trong cuộc sống gặp nhiều may mắn".

Một cầu thủ HA Gia Lai khác là Văn Toàn cho biết: “Nhân dịp năm mới em xin chúc người hâm mộ bóng đá Việt Nam sức khỏe dồi dào, nhiều niềm vui, sang năm mới tiếp tục theo dõi, ủng hộ đội tuyển Việt Nam”.

Đối với hai cầu thủ SL Nghệ An thuộc biên chế đội U23 Việt Nam thì Tết 2018 thực sự nhiều cảm xúc.. Tiền vệ Phan Văn Đức gửi lời chúc: “Xin gửi lời cảm ơn tất cả người hâm mộ Việt Nam nói chung, hâm mộ SL Nghệ An nói riêng thời gian qua đã theo dõi, ủng hộ chúng tôi.

Sang năm mới 2018 Đức xin chúc tất cả mọi người có một cái Tết vui vẻ, hạnh phúc, thành công trong công việc và gặp nhiều may mắn”.

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh nói: “Xin cảm ơn tất cả mọi người thời gian qua đã ủng hộ Mạnh, CLB SLNA cũng như đội tuyển U23 quốc gia. Bước sang năm mới Mạnh xin chúc mọi người có một sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công hơn nữa trong công việc và có được những điều tốt đẹp nhất”.

Theo dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ quay lại Việt Nam vào ngày 10/3, thời điểm V-League 2018 khởi tranh để tuyển quân, xây dựng lực lượng cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019. Trong khi đó, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ bước vào V-League ngay cuối tuần sau.

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Cần Thơ dâng lễ vật giỗ Tổ

Mừng Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, TP Cần Thơ trang trọng dâng hương và lễ vật lên các Vua Hùng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết được giao.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.