| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hồ sơ cá sấu VTV3

Hồ sơ cá sấu tập 34: Tuấn 'mỏ' nổi giận lôi đình với Quyết

Thứ Sáu 26/03/2021 , 15:16 (GMT+7)

Hồ sơ cá sấu tập 34 phát trực tiếp trên VTV3, nghi Quyết tự ý xử lý vụ của Hải, Tuấn 'mỏ' xông thẳng vào nhà túm cổ anh ta trút giận.

Review phim Hồ sơ cá sấu

Trong Hồ sơ cá sấu tập 34 sẽ phát trên kênh VTV3 tiếp tục xoay quanh Tuấn 'mỏ'. Sau khi thoát chết, để có người thế thân chịu trách nhiệm về những việc Tân 'cẩu' làm, hắn ép Tân phải nhận hết tội lỗi.

“Những hợp đồng khống mà mày đã ký với bên chủ đất. Những thỏa thuận viết tay mà mày ép các nhà đầu tư nhỏ phải buông thầu với tư cách là phó giám đốc phụ trách kế hoạch tài chính của công ty Thiên Sơn Mã. Cộng thêm một số giấy tờ hay ho nữa." - Tuấn 'mỏ' nói.

Tuấn 'mỏ' vắt chanh bỏ vỏ, lấy Tân 'cẩu' ra chịu đòn. Ảnh: Chụp màn hình.

Tuấn 'mỏ' vắt chanh bỏ vỏ, lấy Tân 'cẩu' ra chịu đòn. Ảnh: Chụp màn hình.

Nhìn thấy Tân 'cẩu' run sợ khi mọi tội lỗi đổ hết lên đầu, Tuấn 'mỏ' vô cảm đáp: "Đằng nào chả chết. Nếu mày không còn giá trị lợi dụng nữa thì tao giữ cái mạng mày làm gì?!".

Cũng trong Hồ sơ cá sấu tập 34 Trailer, biết tin Hải an toàn, Tuấn 'mỏ' nghi Quyết đã giúp đỡ, tự xử lý Hải mà không cần ý kiến của hắn nên "giận lôi đình" rồi đến tận nhà tìm.

Chưa cần nghe lời nào của Quyết, Tuấn 'mỏ' đã túm lấy cổ áo Quyết mà đe nẹt: "Mày chơi tao phải không? Mày đã tự ý xử lý vụ thằng Hải?"

Tuấn 'mỏ' nổi cáu khi tin Quyết tự ý xử lý Hải. Ảnh chụp màn hình

Tuấn 'mỏ' nổi cáu khi tin Quyết tự ý xử lý Hải. Ảnh chụp màn hình

Nghe được những lời của Tuấn, Quyết vẫn bình tĩnh và yêu cầu hắn hãy nghe anh ta nói. Sau khi yêu cầu đàn em của Tuấn ra ngoài, Quyết khẳng định không liên quan gì việc của Hải, mà người thả Hải chính là Thứ trưởng Dương Hồng Phương. Nghe thấy vậy, Tuấn 'mỏ' lặng người.

Hắn không hiểu lý do gì khiến ông Thứ trưởng lại làm vậy nên định gọi điện để hỏi. Không để Tuấn 'mỏ' làm điều đó, Quyết khuyên hắn cứ để ông ta khi cần sẽ tự liên lạc.

Cũng ở Hồ sơ cá sấu tập 34 Preview, Nguyệt vui mừng khi biết mình đã có bầu. Định ra khoe với Hải thì nhìn thấy anh có vẻ buồn rầu nên Nguyệt tỏ ý hỏi han trước.

Nguyệt định khoe tin vui nhưng Hải lại đang ghen tuông. Ảnh chụp màn hình

Nguyệt định khoe tin vui nhưng Hải lại đang ghen tuông. Ảnh chụp màn hình

Ghen tuông vì biết chuyện Nguyệt nhắn tin nhờ vả Quyết, Hải giận dỗi mà mỉa mai Nguyệt: "Anh là thằng hèn, là thằng bất tài nên vợ mình mới đi nhờ vả người đàn ông khác. Sao, xóa tinh nhắn rồi à?!".

Video Hồ sơ cá sấu tập 34 Preview VTV3. Video: TVAd

Vậy Nguyệt có thể giải thích cho Hải hiểu và nói luôn chuyện có bầu cho anh biết? Chuyện gì sẽ có tiếp tục sảy ra? Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Hồ sơ cá sấu vào tối nay 26/3/2021 để giải đáp các thắc mắc.

Lịch chiếu bộ phim Hồ sơ cá sấu

Hồ sơ cá sấu tập 34 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 26/3/2021.

Link xem trực tiếp Hồ sơ cá sấu

Khán giả có thể thể đón xem Hồ sơ cá sấu tập 34 trên VTV3 trực tiếp ngày 26/3/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Hồ sơ cá sấu Full HD

Để xem các tập của bộ phim hồ sơ cá sấu Full HD xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/ho-so-ca-sau

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hồ sơ cá sấu

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm