| Hotline: 0983.970.780

Hoa hậu Giáng My có làm ảnh hưởng vẻ đẹp Hội An?

Chủ Nhật 15/05/2022 , 20:38 (GMT+7)

Hoa hậu Giáng My khá bất ngờ khi một bức ảnh trong bộ sưu tập thời trang được thực hiện tại phố cổ Hội An bị chính quyền địa phương yêu cầu gỡ bỏ.

Bức ảnh bị yêu cầu gỡ bỏ.

Bức ảnh bị yêu cầu gỡ bỏ.

Hoa hậu Giáng My vừa có một show chụp ảnh thời trang tại Hội An. Hoa hậu Giáng My được mệnh danh là "người đẹp không tuổi" trong show biz Việt, nên sự xuất hiện của chị luôn thu hút giới mộ điệu. Và loạt ảnh hoa hậu Giáng My ở phố cổ bên sông Hoài cũng không ngoại lệ.

Hoa hậu Giáng My nói về bộ ảnh thời trang: “Một Hội An cổ kính được thu vào lăng kính dưới trời mưa thật lạ và lãng mạn. Chúng tôi lao động nghệ thuật với tinh thần chuyên nghiệp cao, với mong muốn sẽ có những thước phim và những bức ảnh mang lại cảm xúc cho những người mê thời trang và nghệ thuật”.

Thế nhưng, khi bộ ảnh vừa công bố thì Ủy ban nhân dân thành phố Hội An- Quảng Nam đã yêu cầu gỡ bỏ bức ảnh hoa hậu Giáng My ngồi trên mái nhà cổ. Lý do được đưa ra là vị trí chụp bức ảnh thuộc khu vực “nhạy cảm” trong không gian bảo tồn phố cổ. Bức ảnh dù không phạm luật di sản nhưng chưa thích hợp, gây bức xúc cho dư luận.

Một góc khác của bức ảnh xôn xao dư luận.

Một góc khác của bức ảnh xôn xao dư luận.

Thực tế, bộ ảnh của hoa hậu Giáng My nhằm quảng bá cho show diễn thời trang của hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng tôn vinh vẻ đẹp Hội An, dự kiến diễn ra vào tháng 6/2022. Hoa hậu Giáng My cho biết, suốt quá trình chụp ảnh luôn có sự giám sát hiện trường trực tiếp của chuyên viên Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch tỉnh Quảng Nam.

Hoa hậu Giáng My khẳng định, chị không phải ngồi trên mái nhà cổ mà chỉ là mô hình mái che ống khói chủ nhà cải tạo thêm trên sân thượng phía sau nhà, cho đẹp cảnh quan. Điều này, chính chủ nhân của nhà cổ là bà Võ Thị Thanh Trang xác nhận đúng sự thật. Cụ thể, đây không phải là mái nhà cổ, chỉ là mô hình thoát khói được gia đình dựng lên với kiểu dáng giống mái nhà, nằm ở góc phải của sân thượng, sát cầu thang bộ, rộng khoảng 1,5m, cao qua đầu gối một chút. Thường ngày, khách du lịch vẫn được tạo điều kiện để chụp ảnh tại vị trí này.

Hoa hậu Giáng My xuất hiện rất ấn tượng trong bộ ảnh chụp tại Hội An.

Hoa hậu Giáng My xuất hiện rất ấn tượng trong bộ ảnh chụp tại Hội An.

Bảo tồn phố cổ Hội An là việc không phải của riêng ai. Tuy nhiên, không nên có thái độ quá cứng nhắc mà phán xét nặng nề cho những tác phẩm nghệ thuật. Thông qua biểu đạt của hoa hậu Giáng My, những hình ảnh của phố cổ Hội An đã hiện ra rất quyến rũ và ấm áp.

Hoa hậu Giáng My năm nay đã qua tuổi "tri thiên mệnh" và là một mỹ nhân có học thức, luôn biết cách giữ gìn những giá trị chung của cộng đồng.

Xem thêm
Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.