| Hotline: 0983.970.780

Hoa hậu Simona Leskovska tin tuyển Anh thua Slovakia

Thứ Sáu 28/06/2024 , 14:18 (GMT+7)

Nữ nhân khả ái Simona Leskovska tin tưởng đội Slovakia sẽ chiến thắng tuyển Anh tại vòng 1/16 tới đây của vòng chung kết EURO 2024.

Simona Leskovska có mặt ở EURO 2024 để làm việc cho Liên đoàn bóng đá Slovakia.

Simona Leskovska có mặt ở EURO 2024 để làm việc cho Liên đoàn bóng đá Slovakia.

Simona Leskovska là hoa hậu Slovakia năm 2015. Tại vòng chung kết EURO 2024, cô có mặt trực tiếp trên các sân đấu cổ vũ cho đội bóng quê hương Slovakia của mình.

Tuy nhiên, Simona Leskovska luôn khẳng định mình không phải một “bình hoa di động” mà là một người đẹp có tri thức. Hoa hậu này đã kết hợp làm việc với Liên đoàn bóng đá Slovakia từ năm 2021 tới nay với nhiệm vụ quảng bá hình ảnh các đội quốc gia của quê hương mình.

Simona Leskovska trực tiếp có mặt cùng các cầu thủ để phỏng vấn, ghi hình qua đó xây dựng hình ảnh tốt nhất, khích lệ tinh thần cầu thủ bóng đá Slovakia. “Tôi tin rằng đội Slovakia sẽ chiến thắng Anh tại lượt đấu loại tới đây. Tuyển Anh được đánh giá cao là điều không phủ nhận nhưng bóng đá Slovakia đủ cơ hội chiến thắng”, hoa hậu Simona Leskovska bày tỏ quan điểm trước khi trận đấu khai cuộc ngày 30/6.

Đội tuyển quốc gia Slovakia từng dự các vòng chung kết EURO 2012, 2016, 2020 và năm 2024. Tuy nhiên, đội bóng này chưa bao giờ lọt tới những trận cuối của một vòng chung kết EURO.

Tại vòng chung kết EURO 2024, tuyển Anh được giới chuyên môn dự đoán là ứng viên vô địch. Tuy vậy, Simona Leskovska là người đã làm việc cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia của Slovakia hơn 3 năm qua nên người đẹp này đủ hiểu điểm mạnh của cầu thủ Slovakia ở đâu. Do đó, sự tin tưởng một chiến thắng của Slovakia trước tuyển Anh của Simona Leskovska rất được mọi người chú ý.

Xem thêm
Về Bạc Liêu không chỉ nghe Dạ cổ hoài lang

Trước kia tôi thường hình dung Bạc Liêu chỉ là quê hương của nghệ thuật đờn ca tài tử với những câu vọng cổ mê hồn.

Tình yêu bóng đá bên ngoài sân cỏ

Giải vô địch bóng đá châu Âu đang sôi động ở nước Đức xa xôi, nhưng những tín đồ túc cầu giáo nước ta vẫn hồi hộp dõi theo từng trận đấu.

Kieran Trippier đang dự EURO 2024 nhưng bị rao bán nhà

Tổ ấm của ngôi sao đội tuyển Anh bất ngờ bị rao bán đúng thời điểm hậu vệ này đang ở Đức thi đấu EURO 2024.

HLV Park Hang-Seo ứng cử làm HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-Seo đang tham gia ứng cử công việc HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ.