| Hotline: 0983.970.780

Học viện Nông nghiệp Việt Nam đè bẹp bảng B Agricup 2020

Chủ Nhật 22/11/2020 , 09:21 (GMT+7)

Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã thể hiện phong độ ấn tượng sau khi chiến thắng cả 2 trận đấu trong ngày thi đấu đầu tiên của Giải bóng đá Agricup 2020.

Ngày thi đấu đầu tiên của Giải bóng đá Agricup 2020 chứng kiến 4 trận đấu hấp dẫn tại bảng B. Ảnh: Phạm Hiếu.

Ngày thi đấu đầu tiên của Giải bóng đá Agricup 2020 chứng kiến 4 trận đấu hấp dẫn tại bảng B. Ảnh: Phạm Hiếu.

Sau Lễ khai mạc, Giải bóng đá Agricup 2020 bắt đầu bước vào những trận đấu đầu tiên. Bảng B của giải đấu có sự góp mặt của 4 đội bóng Hội Hóa chất nông nghiệp Thành phố Hà Nội (HACAS); Học Viện Nông nghiệp Việt Nam; Công ty Cổ phần Tập đoàn Giống cây trồng Việt Nam (Vinaseed) và Trung tâm Chuyển giao công nghệ và Khuyến nông.

Lượt trận đầu tiên của bảng B, đội bóng HACAS gặp đội Trung tâm Chuyển giao công nghệ và Khuyến nông còn đội Học Viện Nông nghiệp Việt Nam gặp đội Vinaseed.

Trận đấu giữa HACAS và Trung tâm Chuyển giao công nghệ và Khuyến nông đã kết thúc với tỉ số 2 - 0 nghiêng về đội HACAS. Cả 2 bàn thắng đều được ghi bởi cầu thủ mang áo số 4.

Trận đấu còn lại giữa Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Vinaseed đã chứng kiến sức mạnh vượt trội của Học viện Nông nghiệp Việt Nam khi giành chiến thắng với tỉ số 3 - 1.

Cầu thủ mang áo số 4 của đội HACAS đã ghi cả 2 bàn thắng trong trận đấu với Trung tâm Chuyển giao công nghệ và Khuyến nông. Ảnh: Phạm Hiếu.

Cầu thủ mang áo số 4 của đội HACAS đã ghi cả 2 bàn thắng trong trận đấu với Trung tâm Chuyển giao công nghệ và Khuyến nông. Ảnh: Phạm Hiếu.

Bước sang lượt trận thứ 2 của Giải bóng đá Agricup 2020, sức trẻ của đội Học viện Nông nghiệp Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi vượt qua đội bóng HACAS với tỉ số đậm 6 - 1. Trong đó cầu thủ số 9 đã có một hattrick cho riêng mình.

Trong một diễn biến khác của bảng B, đội bóng Vinaseed đã có chiến thắng đầu tiên tại giải đấu khi hạ gục đội Trung tâm Chuyển giao công nghệ và Khuyến nông với tỉ số 3 - 0.

Sức trẻ của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã được thể hiện qua 2 chiến thắng thuyết phục. Ảnh: Phạm Hiếu.

Sức trẻ của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã được thể hiện qua 2 chiến thắng thuyết phục. Ảnh: Phạm Hiếu.

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên của Giải bóng đá Agricup 2020, bảng B đã chứng kiến sức mạnh vượt trội của Học viện Nông nghiệp Việt Nam với 6 điểm và hiệu số bàn thắng bại là dương 7.

Đội Vinaseed xếp thứ hai với 3 điểm và hiệu số bàn thắng bại là +1.

Đội HACAS xếp thứ ba cùng với 3 điểm nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng bại: -3.

Đội Trung tâm Chuyển giao công nghệ và Khuyến nông tại thời chưa có điểm và hiệu số bàn thắng bại là -5.

Xem thêm
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Sáng 18/4 (tức 10/3 năm Giáp Thìn - ngày Giỗ Tổ Hùng Vương), Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng ở TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hậu Giang được phân bổ 200 tỷ đồng xử lý sạt lở bờ sông

Tỉnh Hậu Giang đang tập trung đẩy nhanh tiến độ hai dự án xử lý sạt lở đất, làm kè chống sạt lở bờ sông với tổng vốn đầu tư 200 tỷ đồng.

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.