| Hotline: 0983.970.780

Hơn 1.000 học sinh Tuyên Quang tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh

Chủ Nhật 24/03/2024 , 14:35 (GMT+7)

Sáng 24/3, tại Trường THPT Tân Trào, Sở Giáo dục và Đào tạo Tuyên Quang đã khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 11 với hơn 1.000 học sinh tham gia.

Hơn 1.000 em học sinh tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh ở Tuyên Quang. Ảnh: HH.

Hơn 1.000 em học sinh tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh ở Tuyên Quang. Ảnh: HH.

Các em học sinh tham gia kỳ thi học sinh giỏi lần này là những học sinh lớp 10 và lớp 11 đến từ các trường THPT, trường liên cấp có bậc THPT trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. Các thí sinh tham gia thi 9 môn gồm: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý và Tiếng Anh.

Thông qua kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 11 THPT nhằm động viên, khuyến khích người dạy và người học phát huy năng lực sáng tạo, dạy giỏi, học giỏi; thúc đẩy việc cải tiến, nâng cao chất lượng dạy và học, chất lượng công tác quản lý, chỉ đạo của các cấp quản lý giáo dục, đồng thời đánh giá công tác dạy và học, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Kỳ thi cũng nhằm phát hiện, tạo nguồn bồi dưỡng chuẩn bị cho kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 12 THPT và cấp quốc gia đạt kết quả cao, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục tỉnh Tuyên Quang.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.