| Hotline: 0983.970.780

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang hợp tác với Liverpool

Thứ Bảy 19/10/2024 , 09:47 (GMT+7)

Cựu HLV trưởng của đội Công an Hà Nội và HAGL của bóng đá Việt Nam đã chính thức là người của đội bóng Anh Liverpool.

HLV Kiatisuk Senamuang (trái) đã có công việc mới tại Thái Lan.

HLV Kiatisuk Senamuang (trái) đã có công việc mới tại Thái Lan.

HLV Kiatisuk Senamuang sau khi kết thúc hợp đồng với đội Công an Hà Nội đã trở lại Thái Lan. Trong ngày 17/10 vừa qua, đội bóng đá Anh Liverpool đã thông báo Kiatisuk Senamuang đảm nhiệm vai trò Giám đốc học viện bóng đá của đội này tại thị trường Thái Lan. Liverpool là đội bóng thần tượng của Kiatisuk Senamuang khi còn thi đấu.

Như vậy, HLV Kiatisuk Senamuang vẫn tiếp tục công việc của 1 chuyên gia bóng đá chứ không rời xa hẳn sân cỏ.

Sau khi HLV Kiatisuk Senamuang rời Việt Nam vào tháng 5/2024, nhiều đồn đoán cho rằng vị HLV này có thể dẫn dắt một câu lạc bộ tại giải bóng đá ở Thái Lan. Dù vậy, ông Kiatisuk Senamuang vẫn cho rằng mình cần nhiều hơn thời gian cho gia đình.

Theo nhiệm vụ ở vai trò Giám đốc học viện bóng đá Liverpool tại Thái Lan, HLV Kiatisuk Senamuang sẽ tham gia tuyển chọn cầu thủ bóng đá trẻ, đồng thời quản lý các HLV làm chuyên môn. Giáo trình huấn luyện của học viện Liverpool tại Thái Lan được thực hiện theo triết lý “The Liverpool Way” do đội bóng Anh xây dựng cùng áp dụng ở nhiều học viện tại các quốc gia khác. Tôn chỉ của các học viện bóng đá mà Liverpool quản lý là rèn luyện tài năng, đề cao rèn tâm lý thi đấu cho cầu thủ trẻ.

Dù không còn làm việc tại Việt Nam nhưng HLV Kiatisuk Senamuang có tình cảm rất đặc biệt với bóng đá Việt Nam. Thậm chí trong tháng 9/2024, HLV này cũng kêu gọi ủng hộ từ Thái Lan để giúp đỡ các tỉnh phía Bắc của Việt Nam bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Hòa Minzy, Bùi Trường Linh 'đốt cháy' IJC Festival

Tối 14/10, ca sĩ Hòa Minzy và ca sĩ Bùi Trường Linh (buitruonglinh) mang đến những giây phút thăng hoa cảm xúc cho tân sinh viên tại đêm đại nhạc hội IJC Festival 2024.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất